วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" บุกหนัก เปิด 3 โซนใหม่ดึงดูดนักช็อป

ตอกย้ำการเป็นจุดหมายด้านไลฟ์สไตล์เหนือระดับใจกลางกรุง ที่เต็มไปด้วยสีสันของแฟชั่น ศิลปวัฒนธรรม และร้านอาหารครบ ครันที่สุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้การนำของ “บรม พิจารณ์จิตร” เผยกลยุทธ์ปลุกความคึกคักให้ตลาดรีเทลตลอดปี 2559 โดยเปิด 3 โซนไลฟ์สไตล์ใหม่ และโรงแรม Park Hyatt Bangkok เพื่อเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักช็อปและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกภูมิภาค

“เต้-บรม” บอกเล่าถึงวิสัยทัศน์ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ว่า ปีนี้เรามีแผนที่จะเพิ่มตัวเลือกให้นักช็อปและนักท่องเที่ยวหลากหลายขึ้น พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ภายใต้คอนเซปต์ “One Life Infinite Possibilities” คือชีวิตหนึ่ง...ทุกสิ่งเป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด โดยจะเปิดตัวพื้นที่ 3 โซนใหม่ และโรงแรม Park Hyatt Bangkok เพื่อเพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

โซนแรกที่เป็นเป้าหมายดึงดูดนัก ช็อปนักชิมคือ การขยายโซน Eathai ศูนย์รวมอาหารไทยที่ดีและครบครันมากที่สุดในโลก จาก 2,500 ตร.ม. เป็น 3,550 ตร.ม. ส่วนโซนที่สอง เปลี่ยนโฉมพื้นที่กว่า 7,000 ตร.ม. บนชั้น 6 ให้เป็นพื้นที่สำหรับไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยเพิ่มจุดดึงดูดใจใหม่ๆ อาทิ ร้านอาหารใหม่ 21 ร้าน, ร้านหนังสือและร้านจำหน่ายโปรดักส์เกี่ยวกับศิลปะ, โซนสนามเด็กเล่นล้ำสมัย และพื้นที่ทำงานแบบ co-working space สำหรับโซนสุดท้ายคือ การเปิดตัวโซนไลฟ์สไตล์เพิ่มเติมบนชั้น 5 เพื่อให้เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ล่าสุดใจกลางกรุง และพลาดไม่ได้คือ การเปิดตัวโรงแรม Park Hyatt Bangkok สุดยอดโรงแรมหรูระดับ 6 ดาว ปลายปีนี้ โดยทุ่มงบลงทุน 6,000 ล้านบาท ถือเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายที่สร้างความสมบูรณ์แบบให้เซ็นทรัล เอ็มบาสซี.

ตอกย้ำการเป็นจุดหมายด้านไลฟ์สไตล์เหนือระดับใจกลางกรุง ที่เต็มไปด้วยสีสันของแฟชั่น ศิลปวัฒนธรรม และร้านอาหารครบ ครันที่สุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้การนำของ “บรม พิจารณ์จิตร” 29 ก.ค. 2559 14:21 ไทยรัฐ