วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

“ฮาบิโตะ” คอมมูนิตี้มอลล์วิถีแบบ “แสนสิริ”

ทุ่ม 400 ล้านเนรมิตความครบครันให้ลูกค้า

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว “ฮาบิโตะ” รีเทล มอลล์ ที่จะเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกของบริษัท โดยเงินลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทำเลที 77 โดยบริษัทได้พัฒนาโครงการเอาไว้ก่อนหน้าทั้งคอนโดมิเนียมและทาวน์เฮาส์ อาทิ บลอคส์ สุขุมวิท 77 ที่ปัจจุบันปิดการขายไปแล้ว, เดอะ เบส สุขุมวิท 77, เดอะ เบส พาร์คเวสต์ และ 4.การ์เดนท์ สแควร์ ทาวน์เฮาส์มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เป็นต้น

ทั้งนี้ ฮาบิโตะมีขนาด 10,000 ตารางเมตร (ตร.ม.) บนพื้นที่ 4 ไร่ของที 77 ซึ่งภายในจะมีทั้งร้านอาหารนานาชาติ พร้อมร้านค้าและบริการต่างๆ อีกทั้งมีไฮไลต์อีกอย่างคือ ฮับบาโตะ โคครีเอชั่น คอมมูนิตี้ ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า โดยเป็นศูนย์รวมของผู้มีใจรักในงานศิลปะและมีไอเดียสร้างสรรค์

“ฮาบิโตะมีศักยภาพที่โดดเด่นด้วยฐานลูกค้าที่จะรอใช้บริการจากผู้อยู่อาศัยในที 77 กว่า 5,000 ครัวเรือน และชุมชนโดยรอบย่านอ่อนนุชกว่า 10,000 ครัวเรือน ซึ่งคาดว่าในอนาคตฮาบิโตะจะเป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัย ที่ช่วยเติมเต็มให้ที 77 เป็นฮับแห่งการอยู่อาศัยของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยปัจจุบันมีผู้เช่าพื้นที่แล้ว 90% และบริษัทตั้งเป้ารายได้ต่อปี 40 ล้านบาท”.

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว “ฮาบิโตะ” รีเทล มอลล์... 27 ก.ค. 2559 23:39 ไทยรัฐ