วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

โรซ่า ผนึกมูลนิธินักกีฬา ผุดแคมเปญ 'ส่งใจเชียร์' ทัพไทยสู้ศึกโอลิมปิก

โรซ่าจับมือมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ผุดแคมเปญ "โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น" ชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016 ที่ริโอ เด จาเนโร ทั้งก่อนการแข่งขันระหว่างการแข่งขัน และสิ้นสุดการแข่งขัน ผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่ www.facebook.com/rozafood เพราะสิ่งสำคัญไม่ใช่การแพ้หรือชนะ แต่เป็นหัวใจอันยิ่งใหญ่ของนักกีฬาทุกคนที่เสียสละเพื่อประเทศชาติโดยแท้จริง พร้อมกันนี้ "โรซ่า" ก็ยังควักอัดฉีดให้นักกีฬาอีก 52 คน คนละ 50,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้ไม่ว่าจะได้รับเหรียญรางวัลกลับมาหรือไม่ก็ตาม...

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 59 ที่ห้องประชุม ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก นายสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ร่วมกับ "บิ๊กแป๊ะ" นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และนายเฉลิมชัย บุญรักษ์ อดีตรองผู้ว่าการ กกท. แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น” ส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยในโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล โดยมีนายกสมาคมฯ ผู้บริหาร ตัวแทนจากสมาคมกีฬา และตัวแทนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน ริโอเกมส์ 2016 รวมถึงอดีตนักกีฬาชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ ภราดร ศรีชาพันธุ์, สมรักษ์ คำสิงห์, ชัชชัย พหลแพทย์ ฯลฯ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

"โรซ่า" ออกแคมเปญ "โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น" ชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016 ที่ริโอ เด จาเนโร ด้วยเล็งเห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่นของนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนที่เป็นตัวแทนประเทศชาติ เพราะกว่าจะมาถึงวันนี้ทุกคนต้องแลกมาด้วยความเสียสละ ความมุ่งมั่น ทุ่มเท และอดทนมาเป็นระยะเวลายาวนาน ดังนั้นไม่ว่าแพ้หรือชนะ ทุกคนสมควรได้รับตำแหน่งฮีโร่ในสายตาของคนไทยเท่าเทียมกัน

นายสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เปิดเผยว่า "โรซ่า ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการกีฬาของประเทศไทย และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาของนักกีฬาทีมชาติไทยทั้งในและต่างประเทศมาโดยตลอด ในฐานะที่เป็นแบรนด์สินค้าไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่มี “คุณค่า” สู่สังคมไทย สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้ โรซ่าได้ออกแคมเปญ 'โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น' เชิญชวนคนไทยทุกคนส่งกำลังใจให้นักกีฬา ทั้งก่อนการแข่งขัน ระหว่างการแข่งขัน และสิ้นสุดการแข่งขัน เพราะสิ่งสำคัญไม่ใช่การแพ้หรือชนะ แต่เป็นหัวใจอันยิ่งใหญ่ที่เสียสละเพื่อประเทศชาติโดยแท้จริง"

นอกจากนี้ บิ๊กบอสโรซ่ายังกล่าวอีกว่า "เพราะโรซ่าเชื่อว่าผลการแข่งขันไม่ได้สำคัญไปกว่าความมุ่งมั่นของนักกีฬา หลังจากสิ้นสุดการแข่งขัน ทางบริษัทฯ จึงจะมอบทุนทรัพย์จำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนไม่ว่าจะได้รับเหรียญรางวัลหรือไม่ก็ตาม นอกจากนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาทุกคนได้รับกำลังใจส่งตรงจากคนไทยโรซ่าจึงจัดทำอัลบั้มภาพแนะนำนักกีฬา พร้อมข้อความที่แสดงถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของนักกีฬาแต่ละคนขึ้น เพื่อให้คนไทยได้ร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.facebook.com/rozafood"

ขณะที่ "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย กล่าวว่า "ตนมีความรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ทางโรซ่าจัดทำแคมเปญให้กำลังใจนี้ขึ้น ซึ่งนับว่ามีประโยชน์มากเพราะในการแข่งขัน กำลังใจและแรงเชียร์เป็นสิ่งสำคัญ เป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ นักกีฬาต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ เพราะมีคนเห็นคุณค่าของเขา ยิ่งไปกว่านั้นแคมเปญนี้ยังเชิญชวนให้คนไทยมองเห็นความตั้งใจของนักกีฬา ที่แต่ละคนเสียสละความสุขส่วนตัวกันจริงๆ ดังนั้น เขาควรจะได้รับกำลังใจจากคนไทย ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร ตรงนี้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของผมที่จัดตั้งมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทยขึ้นมา เพื่อให้การสนับสนุนพวกเขา" คุณถิรชัย กล่าวทิ้งท้าย

โรซ่าจับมือมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ผุดแคมเปญ "โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่น" ชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016 ที่ริโอ เด จาเนโร เตรียม อัดฉีดให้นักกีฬาอีก 52 คน คนละ 50,000 บาทเพื่อเป็นกำลังใจ... 26 ก.ค. 2559 11:34 ไทยรัฐ