เซ็ปเป้-เดนทีนรุกเข้ม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชิงยอดขาย

ข่าว

    เซ็ปเป้-เดนทีนรุกเข้ม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชิงยอดขาย

    ไทยรัฐออนไลน์

      16 ก.ค. 2559 08:30 น.

      "เซ็ปเป้" เดินหน้าจับลูกค้าคอกาแฟแคลอรีต่ำ เปิดตัวสูตรใหม่ซอยเปปไทด์ ส่วน "เดนทีน" ส่งหมากฝรั่งรสใหม่พีชแมงโก้เอาใจลูกค้า...

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) แนะนำกาแฟเพรียวสูตรใหม่ ซอยเปปไทด์ ซึ่งเป็นกาแฟปรุงสำเร็จผสมเปปไทด์จากถั่วเหลือง ใบแปะก๊วยและวิตามินรวม ด้วยรสชาติอ่อนละมุม กลมกล่อม ไม่มีน้ำตาลและไม่มีคลอเลสเตอรอล เพียง 60 กิโลแคลอรี โดยวางขายแล้ววันนี้

      ขณะที่ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวหมากฝรั่งเดนทีนเลเยอร์สรสใหม่พีชแมงโก้ โดยยังคงคุณสมบัติของหมากฝรั่งสอดไส้ลูกอมด้วยผลไม้ เช่น มะม่วง และพีช.  

      อ่านเพิ่มเติม...

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 08:13 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์