วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เซ็ปเป้-เดนทีนรุกเข้ม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชิงยอดขาย

"เซ็ปเป้" เดินหน้าจับลูกค้าคอกาแฟแคลอรีต่ำ เปิดตัวสูตรใหม่ซอยเปปไทด์ ส่วน "เดนทีน" ส่งหมากฝรั่งรสใหม่พีชแมงโก้เอาใจลูกค้า...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) แนะนำกาแฟเพรียวสูตรใหม่ ซอยเปปไทด์ ซึ่งเป็นกาแฟปรุงสำเร็จผสมเปปไทด์จากถั่วเหลือง ใบแปะก๊วยและวิตามินรวม ด้วยรสชาติอ่อนละมุม กลมกล่อม ไม่มีน้ำตาลและไม่มีคลอเลสเตอรอล เพียง 60 กิโลแคลอรี โดยวางขายแล้ววันนี้

ขณะที่ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวหมากฝรั่งเดนทีนเลเยอร์สรสใหม่พีชแมงโก้ โดยยังคงคุณสมบัติของหมากฝรั่งสอดไส้ลูกอมด้วยผลไม้ เช่น มะม่วง และพีช.  

"เซ็ปเป้" เดินหน้าจับลูกค้าคอกาแฟแคลอรีต่ำ เปิดตัวสูตรใหม่ซอยเปปไทด์ ส่วน "เดนทีน" ส่งหมากฝรั่งรสใหม่พีชแมงโก้เอาใจลูกค้า... 16 ก.ค. 2559 09:43 16 ก.ค. 2559 10:07 ไทยรัฐ