วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"ช้าง" รุกเข้มออนไลน์แคมเปญ เกาะกระแสยูโรกระตุ้นยอด!

นายเอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร แม้ช้างจะไม่ได้เป็นผู้สนับสนุน แต่ก็พร้อมรุกทำกิจกรรมการตลาดเต็มสูบ เพื่อสร้างสีสันและปลุกกำลังซื้อเครื่องดื่มแบรนด์ “ช้าง” ล่าสุดได้รุกออนไลน์แคมเปญด้วยการร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยมระดับโลก ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” จัดกิจกรรม “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์” เปิดตัวไวรัลวีดิโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” อัพเดตกระแสฟุตบอลแบบเรียลไทม์ทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป โดยกิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้แฟนบอลร่วมสนุกและชิงรางวัลมากมาย เพียงคลิกแชร์วีดิโอและแท็กเพื่อน บอกเล่าเรื่องราวแบ่งปันโมเมนต์เชียร์ฟุตบอล ซึ่งน่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าคอบอล แฟนช้าง ทั้งที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน และอื่นๆ เข้ามา ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก “กิจกรรมดังกล่าว นอกจากจะช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องดื่มช้างแล้ว ยังช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้นด้วย”.

ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร แม้ช้างจะไม่ได้เป็นผู้สนับสนุน แต่ก็พร้อมรุกทำกิจกรรมการตลาดเต็มสูบ เพื่อสร้างสีสันและปลุกกำลังซื้อเครื่องดื่มแบรนด์ “ช้าง” ล่าสุดได้รุกออนไลน์แคมเปญด้วยการร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม 24 มิ.ย. 2559 01:09 24 มิ.ย. 2559 01:10 ไทยรัฐ