วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"เอไอเอส" ทุ่มพันล้านเอาใจ เซเรเนด 12 ปีรักลูกค้ายิ่งชีพ

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า จากการที่เอไอเอสได้เปิดแคมเปญดูแลลูกค้าที่ใช้ชื่อว่าเซเรเนดมาครบ 12 ปี ปัจจุบันมีลูกค้าเซเรเนด ซึ่งประกอบด้วยเซเรเนด แพลทินั่ม, เซเรเนด โกลด์ และเซเรเนด เอ็มเมอรัลด์ จำนวนทั้งสิ้น 2.9 ล้านราย และได้ชื่อว่าเป็นที่ 1 ของโปรแกรมดูแลลูกค้าที่ดีที่สุดในประเทศ

“เซเรเนดทำให้ลูกค้าผูกพันกับเอไอเอส รู้สึกถึงความเป็นพิเศษสะท้อนได้จากตัวเลขความพึงพอใจของลูกค้าในไตรมาส 1 ปีนี้ ที่สูงถึง 88% และมี Net Promoter Score (NPS) หรือการบอกต่อระหว่างลูกค้าเป็นบวก มาอย่างต่อเนื่อง โดยในโอกาสครบรอบ 12 ปีเซเรเนด เอไอเอสได้ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาทในการดูแลลูกค้ากลุ่มนี้ต่อเนื่อง เพราะรายได้จากกลุ่มนี้ถือเป็น 20% ของรายได้ทั้งหมด โดยได้เปิดตัวแคมเปญ “The Ultimate Pride ยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ” ดูแลลูกค้าครบ 360 องศา ตามความชอบ ตั้งแต่ส่วนลดราคาสินค้าและสิทธิพิเศษหลากหลาย.

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า จากการที่เอไอเอสได้เปิดแคมเปญดูแลลูกค้าที่ใช้ชื่อว่าเซเรเนด 21 มิ.ย. 2559 00:48 ไทยรัฐ