วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เสิร์ฟความพิเศษต่อเนื่อง AIS จัดเต็ม 6 ไลฟ์สไตล์ ฉลอง 12 ปีเซเรเนด

เอไอเอส ประกาศฉลองครบรอบ 12 ปี บริการดูแลลูกค้า เสิร์ฟแคมเปญ "The Ultimate Pride" ชูแนวคิดยิ่งกว่าที่สุดคือความประทับใจไม่รู้จบ หวังย้ำภาพผู้นำโปรแกรมดูแลลูกค้าในไทย…

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า บริษัทให้บริการสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าผ่านโปรแกรมเอไอเอส เซเรเนด (AIS Serenade) มานานกว่า 12 ปี ภายใต้แนวคิด Always Exclusive Always On Top

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเอไอเอสมีลูกค้าทั้งสิ้น 38.9 ล้านเลขหมาย และมีลูกค้าเอไอเอสที่ได้รับสิทธิ์เซเรเนดรวม 2.9 ล้านราย ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ เซเรเนด แพลทตินั่ม (Serenade Platinum) 108,000 เลขหมาย, เซเรเนด โกลด์ (Serenade Gold) 1 ล้านเลขหมาย และเซเรเนด เอมเมอร์รัลด์ (Serenade Emerald) 1.8 ล้านเลขหมาย

"บริการสิทธิพิเศษแบบเซเรเนดนั้นทำให้จำนวนลูกค้าไหลออกจากระบบต่ำกว่า 1% ซึ่งบริษัทยังคงมุ่งศึกษาพฤติกรรมลูกค้าในเชิงลึกเพื่อออกแบบบริการได้เหมาะแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมทั้งพัฒนารูปแบบการดูแลลูกค้าเพื่อส่งมอบบริการจนทำให้เอไอเอสได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับ 1 ด้านโปรแกรมบริการลูกค้าของประเทศไทย ซึ่งมีตัวเลขความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ มีค่าเฉลี่ยสูงสุดถึง 88% และยังมี Net Promoter Score (NPS) เป็นบวกอย่างต่อเนื่อง"

ในปีนี้ เอไอเอส เซเรเนด ครบรอบ 12 ปี บริษัทจึงจัดแคมเปญ The Ultimate Pride ภายใต้แนวคิดยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ โดยยกระดับการมอบความพิเศษที่มากยิ่งขึ้นให้ลูกค้าครอบคลุมทั้ง 360 องศา ประกอบด้วย 6 ด้าน ได้แก่… 1. Ultimate Digital Life สิทธิพิเศษหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ชีวิตดิจิตอล เช่น เลือกรับส่วนลด 50% สำหรับซื้ออุปกรณ์ในรุ่นที่ร่วมรายการ หรือรับส่วนลดสูงสุด 600 บาท เมื่อสมัครบริการ AIS Mobile Care บริการดูแลมือถือ หรือราคาพิเศษ AIS Fibre เน็ตบ้านความเร็วสูง เป็นต้น 2. Ultimate Pretty and Lucky Number แพ็กเกจเบอร์สุดพิเศษ The Ultimate Pride Package ที่มีเพียง 12 แพ็กเกจพร้อมรับสิทธิ์ Serenade Platinum และผู้ช่วยส่วนตัว, รับฟรีสมาร์ทโฟนพร้อมบริการ AIS Mobile Care, โทรและใช้เน็ตฟรี 2 ปี และ ร่วม AIS Exclusive Trip ที่ฮอกไกโด นอกจากนี้ลูกค้ายังเลือกรับเบอร์สวยเบอร์มงคลที่ต้องการ เพื่อเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนเบอร์เดิม ได้ที่ e-service, เอไอเอส ช็อป และเอไอเอส คอล เซ็นเตอร์ จากคลังเบอร์มือถือของเอไอเอส

3. Ultimate Wealth & Investment สิทธิพิเศษสุดคุ้มด้านการลงทุนและการเงินซึ่งร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ บริษัท หลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบส่วนลดค่าธรรมเนียม 25% จากอัตราปกติ, มอบดอกเบี้ยสุดพิเศษเพิ่มขึ้น 0.2% พร้อมโบนัสพอยท์สูงสุด 4,200 คะแนน เมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่ สำหรับลูกค้า Serenade Platinum หรือ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มอบอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมจ่ายบิลต่างๆ ผ่าน mPay เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ Beat Saving ใหม่, อาคเนย์ประกันภัย มอบส่วนลดสูงสุด 18% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ หรือประกันภัยโรคมะเร็ง และรอพบกับข้อเสนอประกันจ่ายสั้นเพื่อลดหย่อนภาษีที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุด เร็วๆนี้ 4. Ultimate Surprizes ให้ลูกค้าลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษทุกเดือนตลอดทั้งปี รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท โดยเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม 2559 ด้วย Dream Destination – Maldives ทริปในฝันสุดพิเศษสู่มัลดีฟส์

5. Ultimate Life Style Privileges มอบประสบการณ์เหนือระดับกว่าใคร ด้วยหลากหลายสิทธิพิเศษที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ามาโดยตลอด อาทิ ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากกว่า 15,000 ร้านค้า, สิทธิพิเศษที่จอดรถมากถึงกว่า 700 คันทั่วประเทศ และบริการเครื่องดื่มฟรีที่สนามบินกว่า 40 ร้านค้า ใน 15 สนามบินทั่วประเทศ พิเศษสำหรับลูกค้า Serenade Platinum รับเพิ่มของว่าง อาทิ แซนด์วิชที่ร้านแบล็คแคนยอน เป็นต้น และ 6. Ultimate Dining ด้วยส่วนลดหลากหลายจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ร้านสเวนเซ่น, Sizzler, KFC, Pizza Hut เป็นต้น.

เอไอเอส ประกาศฉลองครบรอบ 12 ปี บริการดูแลลูกค้า เสิร์ฟแคมเปญ "The Ultimate Pride" ชูแนวคิดยิ่งกว่าที่สุดคือความประทับใจไม่รู้จบ หวังย้ำภาพผู้นำโปรแกรมดูแลลูกค้าในไทย… 20 มิ.ย. 2559 19:45 21 มิ.ย. 2559 12:48 ไทยรัฐ