วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"ยูบิลลี่" เผยกำลังซื้อเพชรยังสวยหรู

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมของกำลังซื้อในตลาดเครื่องประดับเพชรและอัญมณียังมีต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในระดับบีขึ้นไป ที่ไม่ค่อยมีผลกระทบกับเศรษฐกิจ หากมีสินค้าที่ดี ตรงความต้องการ และโปรโมชั่นคุ้มให้เลือก ลูกค้ากลุ่มนี้ก็พร้อมใช้จ่ายเงินทันที ซึ่งในส่วนของบริษัทจึงทุ่มจัดงาน “JUBILEE DIAMOND MID YEAR EXPO, THE BIGGEST SALE 2016” เซลเครื่องประดับเพชรกว่า 10,000 รายการครั้งใหญ่ ลด 50% ราคา Shock Price พร้อมผ่อน 0% ทั้งในกรุงเทพฯ ที่โรงแรมพูลแมน แบงค็อก จี ถนนสีลม วันที่ 24-26 มิ.ย.นี้ และที่โรงแรมแชงกรีลา จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 17-19 มิ.ย. เพื่อปลุกกำลังซื้อ ตั้งเป้ายอดขายในงานดังกล่าวจะเติบโต 10-15% เมื่อเทียบกับการจัดงานครั้งก่อน

“ที่มั่นใจว่ายอดขายจะเติบโต และช่วยดันยอดรายได้รวมของบริษัทสิ้นปี 2559 เติบโตได้ตามเป้าหมาย เพราะฐานสมาชิกของยูบิลลี่ที่มีอยู่กว่า 150,000 คน ยังมีการซื้อซ้ำต่อเนื่อง เฉลี่ยปีละ 1.5-2 ครั้ง การใช้จ่ายต่อบิลประมาณ 40,000 บาทหรือมากกว่า นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้น จากการขยายตลาดอีคอมเมิร์ซทุกช่องทาง และเปิดสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มอีก 5 สาขาในปีนี้ ใช้เงินลงทุนสาขาละ 7-10 ล้านบาท”

ทั้งนี้ ครึ่งปีหลังบริษัทจะเน้นอัดกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ เน้นให้ความรู้และข้อมูลที่ถูกต้องกับผู้บริโภคเรื่องคุณภาพเพชร นอกจากนี้ ยังมีแผนปรับปรุงจุดขายเดิมที่มีอยู่ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ของยูบิลลี่.

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมของกำลังซื้อในตลาดเครื่องประดับเพชรและอัญมณียังมีต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 17 มิ.ย. 2559 01:54 17 มิ.ย. 2559 01:55 ไทยรัฐ