ตลาดเครื่องดื่มไทยคึกคัก! เมาเทนดิวปรับลุค-เซ็ปเป้ลุยรสชาติใหม่

ข่าว

    ตลาดเครื่องดื่มไทยคึกคัก! เมาเทนดิวปรับลุค-เซ็ปเป้ลุยรสชาติใหม่

    ไทยรัฐออนไลน์

      11 มิ.ย. 2559 12:36 น.

      "เมาเทนดิว" ปรับลุคและเปิดตัวโลโก้ใหม่บนบรรจุภัณฑ์ในไทยแห่งแรก เดินหน้ามัดใจกลุ่มวัยรุ่น ด้าน "เซ็ปเป้" แนะนำผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่สตรอเบอร์รี่-โยเกิร์ต...

      นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า เมาเทนดิวปรับลุคใหม่ผ่านโลโก้ และดีไซน์แพ็กเกจจิ้งทุกขนาดภายใต้โกลบอลคอนเซปต์ ชาร์จ นีออน ครอบคลุมการใช้สี ตัวอักษร ภาพ รวมถึงกราฟิก โดยเพิ่มการใช้สีเขียวนีออนที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และลวดลายกราฟิกที่เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง สนุกเร้าใจและน่าตื่นเต้นสะท้อนตัวตนที่ชัดเจนของแบรนด์และไลฟ์สไตล์ของวัยมันกลุ่มเป้าหมายหลักของเมาเทนดิว โดยไทยถือเป็นประเทศแรกในโลกเปิดตัวเมาเทนดิวนิวลุคนี้

      นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแคมเปญใหม่ "คิดแล้ว ลุยเลย" เพื่อมุ่งส่งเสริมวัยรุ่นยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและพลังสร้างสรรค์ให้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองและความสามารถที่ซ่อนไว้ออกมาแบบคิดแล้วลงมือทำเลย ภายใต้แคมเปญนี้ได้ดำเนินกิจกรรมการตลาดแบบเต็มรูปแบบ มีการใช้สื่อโฆษณาอื่นๆ ประกอบ รวมทั้งกิจกรรมบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม ตลอดจนเตรียมขนคาราวานโรดโชว์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

      อีกด้านหนึ่ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ผู้ทำธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ได้แนะนำผลิตภัณฑ์เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ รสชาติใหม่รสสตรอเบอร์รี่-โยเกิร์ต พลัส ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวและกลิ่นหอมละมุนของสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตพร้อมเนื้อว่านหางจระเข้ในขวด ขนาด 365 มิลลิลิตร โดยมีจำหน่ายแล้วทั่วไป.

      อ่านเพิ่มเติม...

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 09:27 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์