วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"บิวตี้คลับ" รุกปรับรูปแบบสาขา เพิ่มสินค้าท้าชนห้างสรรพสินค้า

นายพิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลับวาไรตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้ชื่อ “บิวตี้ คลับ” (Beauty Club) เปิดเผยว่า นับจากนี้บริษัทจะรุกหนักในการดำเนินธุรกิจให้มากขึ้น โดยเน้นปรับสาขาที่มีอยู่ปัจจุบันราว 19 สาขา มาเป็นรูปแบบ “บิวตี้ คลับ แกรนด์” ซึ่งจะมีขนาดของพื้นที่ 150 ตารางเมตรขึ้นไป จากเดิมส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบ “บิวตี้ คลับ คอร์เนอร์” และมีพื้นที่การใช้สอยค่อนข้างเล็ก สามารถจำหน่ายสินค้าได้เพียง 100 รายการเท่านั้น บริษัทเห็นว่ารูปแบบที่กำลังจะปรับปรุงนั้น จะตอบโจทย์ทั้งการทำธุรกิจของบริษัทเองและยังทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดตัว “บิวตี้ คลับ แกรนด์” สาขารัชโยธิน พบว่า มีผลตอบรับดีเกินคาด ยอดขายมีการเติบโตสูง เนื่องจากมีสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ ซึ่งไม่ใช่แค่แบรนด์ระดับแมส แต่บริษัทยังมีเคาน์เตอร์แบรนด์ในการสร้างทางเลือกแก่ลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วย ทั้งยังสามารถทำราคาได้ถูกกว่าห้างสรรพสินค้ามากถึง 30% นับเป็นปัจจัยหนึ่งที่ดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการและจับจ่ายสินค้าของบริษัทให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง.

นายพิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลับวาไรตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้ชื่อ “บิวตี้ คลับ” (Beauty Club) 9 มิ.ย. 2559 02:34 9 มิ.ย. 2559 02:35 ไทยรัฐ