วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

CPN ทุ่มงบกว่า 3 พันล. ปรับโฉม 'เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า' ขยายฐานลูกค้า

CPN ทุ่มงบปรับปรุงกว่า 3,000 ล้าน เปิดตัว 'เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า' โฉมใหม่ ชู 'สไตล์ เดสติเนชั่น' ตอบรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบาย คาดเพิ่มทราฟฟิกเข้าศูนย์ 50% ...

วันที่ 8 มิ.ย. 59 นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวถึง การเปิดตัว เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โฉมใหม่ ว่า ได้ทุ่มงบปรับปรุงกว่า 3,000 ล้านบาท เพื่อย้ำผู้นำของศูนย์การค้าระดับพรีเมียมของโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก ให้สอดรับกับความเจริญและไลฟ์สไตล์ ชูความเป็น "สไตล์ เดสติเนชั่น" โดยจัดโปรโมชั่น มอบส่วนลดต้อนรับเปิดศูนย์ ตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย.-31 ก.ค. 59 คาดจะรองรับลูกค้าได้กว่า 200,000 คน สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้ และช่วยเพิ่มทราฟฟิกเข้าศูนย์ได้เพิ่มขึ้นจากเดิม 50%

สำหรับการปรับโฉมใหม่ของ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ได้ให้ความสำคัญการออกแบบสถาปัตยกรรมยกเครื่องใหม่หมด โดยได้รับแรง บันดาลใจจาก ศิลปะอาร์ต นูโว (Art Nouveau) และ แนวคิดสถาปัตยกรรมแห่งอนาคตแบบฟิวเจอร์ริสติก (Futuristic) ใช้แฟรกทัล ดีไซน์ (Fractal Pattern) นำรูปทรงทางธรรมชาติมาตีความใหม่ ลดทอนให้เรียบง่าย ผนวกกับเทคโนโลยีจากไฟแอลอีดี ตัวอาคารเปรียบเสมือนดอกทิวลิป ภายในมีการใช้หลังคาโดมที่โดดเด่น และยังมีการใช้สกายไลท์ (Skylight) เพื่อให้แสงธรรมชาติเข้ามาในศูนย์ได้อย่างเต็มที่ เพื่อความรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัด

นอกจากนั้น เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก จึงได้เพิ่มพื้นที่ศูนย์ฯ เป็น 360,000 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในฝั่งธนบุรี ปรับโฉมร้านค้าเดิมที่มีลูกค้าประจำเหนียวแน่น และเพิ่มจำนวนร้านค้าใหม่ๆ ทั้งแฟชั่นและร้านอาหารรวมเป็นกว่า 200 แบรนด์ และบริการอื่นๆ พร้อมที่จอดรถอีกกว่า 4,500 คัน.

CPN ทุ่มงบปรับปรุงกว่า 3,000 ล้าน เปิดตัว 'เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า' โฉมใหม่ ชู 'สไตล์ เดสติเนชั่น' ตอบรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบาย คาดเพิ่มทราฟฟิกเข้าศูนย์ 50% ... 8 มิ.ย. 2559 17:08 8 มิ.ย. 2559 17:40 ไทยรัฐ