วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

“ดีแทค” ให้ดูยูทูบ-ฟังเพลงฟรี

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ดีแทคพรีเพด” สำหรับลูกค้าระบบบัตรเติมเงิน (พรีเพด) ที่ต้องการใช้งานดิจิตอลผ่านอินเตอร์เน็ตเป็นหลัก ส่วนแบรนด์แฮปปี้ ซึ่งเป็นแบรนด์ระบบบัตรเติมเงินเดิมนั้น ยังคงอยู่แต่จะเน้นให้บริการลูกค้าที่ใช้ระบบเสียงเท่านั้น ส่วนลูกค้าระบบรายเดือนหรือโพสต์เพด ซึ่งขณะนี้ดีแทค มีจำนวนลูกค้าต่ำกว่าเอไอเอสและทรูมูฟเอชนั้น ไม่มีความกังวล เนื่องจากหากดูตัวเลขรายได้จากลูกค้าโพสต์เพดเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด ดีแทค ซึ่งเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. เปิดเผยว่า ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ดีแทค จากนี้การทำตลาดพรีเพดและโพสต์เพด จะเน้นให้อยู่ภายใต้กลยุทธ์แบรนด์เดียว โดยล่าสุดได้เปิดตัวซิมใหม่ “ดีแทค ซูเปอร์ 4 จี” ถือเป็นการแหกกฎค่าบริการระบบบัตรเติมเงินสำหรับลูกค้าคนรุ่นใหม่ดิจิตอล เจนเนอเรชั่น ให้รับชมยูทูบฟรี ตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 8 โมงเช้า รวมทั้งฟังเพลงผ่านสตรีมมิ่งด้วยบริการ “ดีแทค มิวสิก อินฟินิท” ฟรี 24 ชม.ในเดือนแรก โดยเชื่อว่าบริการใหม่ที่เปิดตัวออกมาจะดึงดูดลูกค้าได้ถึง 1 ล้านเลขหมายภายในสิ้นปีนี้ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่มีการเสนอบริการฟรีสำหรับดูยูทูบและฟังเพลงฟรี ที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ เป็นการเสนอบริการเล่นไลน์หรือเฟซบุ๊กฟรีเท่านั้น.

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ดีแทคพรีเพด” สำหรับลูกค้าระบบบัตรเติมเงิน (พรีเพด) ที่ต้องการใช้งานดิจิตอล... 8 มิ.ย. 2559 05:05 ไทยรัฐ