วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
เผยโฉมแล้ว.."สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” ไลฟ์สไตล์ สเปเชี่ยลตี้สโตร์ล้ำสมัยใหญ่สุดในเมืองไทย

เผยโฉมแล้ว.."สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” ไลฟ์สไตล์ สเปเชี่ยลตี้สโตร์ล้ำสมัยใหญ่สุดในเมืองไทย

  • Share:

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” ไลฟ์สไตล์ สเปเชี่ยลตี้ สโตร์ ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งพลิกโฉมให้เป็นมากกว่าศูนย์การค้า แต่เปรียบเสมือนสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ได้เผยโฉมความล้ำสมัยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยบอสใหญ่สยามพิวรรธน์ ชฎาทิพ จูตระกูล จับมือกับ เนนโดะ ทีมออกแบบชื่อดังจากญี่ปุ่น เนรมิตงานแกรนด์โอเพนนิ่งสุดอลังการแบบไม่ซ้ำใคร อัดแน่น ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์แอ็คทีฟ และนวัตกรรมสุดล้ำ โดยร่อนการ์ดเชิญคนทุกวงการกว่า 8000 ใบ ให้ได้มาดื่มด่ำกับผลงานศิลปะ และงานอินสตอลเลชั่นฝีมือศิลปินนักออกแบบระดับโลก ณ ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชฎาทิพ จูตระกูล นำทีมผู้บริหารสยามพิวรรธ์ฉลองโฉมใหม่ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทรอเรี่ยม”.

แค่เริ่มงาน เหล่าบรรดาเซเลบริตี้คนดังที่ตบเท้ามาร่วมเฉลิมฉลองโฉมใหม่ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ก็ได้ตื่นตาตื่นใจกับพิธีเปิดอย่างสุดตระการตา ด้วยเทคโนโลยีแสง สี เสียง ระดับอินเตอร์ ด้วยการเปิดตัว “ดิสคัฟเวอรี่แมน” หุ่นคาแรกเตอร์ดีไซน์ไซส์ยักษ์สูงกว่า 5 เมตร สัญลักษณ์ของสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ ซึ่ง มร.โอ กิ ซาโตะ หัวหน้าทีมงานจากเนนโดะ ในฐานะหัวหน้าที่ปรึกษางานออกแบบอาคารและงานออกแบบตกแต่งภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งถูกออกแบบให้มีหัวเป็นรูปกล่องสี่เหลี่ยม สื่อถึงความพร้อมในการเปิดรับสิ่งใหม่ ก่อนที่บอสใหญ่สยามพิวรรธ์จะเปิดประตูให้ทุกคนเข้าเยี่ยมชมภายในอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมให้เพลิดเพลินไปกับสินค้ากว่า 5,000 แบรนด์ ที่พร้อม “เข้าถึงใจ” เหล่านักช็อป ด้วยปรากฏการณ์ครั้งแรกกับการนำแบรนด์ดังมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก ครั้งแรกในภูมิภาค ที่ประเทศไทย

กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร และอารยา จิตตโรภาส สนุกกับเทคโนโลยีใหม่!!

หลังจากเดินช็อปกันอย่างจุใจ เหล่าคนรุ่นใหม่ไฟแรงยังได้เต็มอิ่มกับนิทรรศการสุดล้ำ จากศิลปินระดับโลก ได้แก่ นิทรรศการ “Social Discovery Interactive” ที่ได้จับมือกับ Black Egg ทีมนักออกแบบชื่อดังจากนิวยอร์ก นำแรงบันดาลใจจากความคลั่งไคล้ตัวตนของคนรุ่นใหม่บนโลกโซเชียล มาสร้างสรรค์เป็นนิทรรศการแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ด้วยอุโมงค์ไทม์ไลน์ชีวิต ที่จะนำรูปถ่ายทั้งในอดีตและปัจจุบันของผู้ใช้อินสตาแกรม มาเรียงร้อยบนจอภาพนับร้อยจอ พร้อมทั้งวิเคราะห์ตัวตนของแต่ละคน ก่อนนำมาทำเป็นโฟโต้โมเสก เป็นพิกเซลเล็กๆฉายบนจอแอลอีดีขนาดยักษ์.

ชื่นชมโฉมใหม่...คณชัย เบญจรงคกุล, โสภิตนภา ชุมภาณี, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้