ล้ำโลกอนาคตใจกลางเมือง! ซูมโซนเจ๋งชัดๆ โฉมใหม่ สยามดิสคัฟเวอรี่เจ๋งไหม

ข่าว

    ล้ำโลกอนาคตใจกลางเมือง! ซูมโซนเจ๋งชัดๆ โฉมใหม่ สยามดิสคัฟเวอรี่เจ๋งไหม

    ไทยรัฐออนไลน์

      30 พ.ค. 2559 06:05 น.

      เปิดแล้วจ้า!!! สยามดิสคัฟเวอรี่เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความล้ำสุดๆ บอกเลยว่าที่นี่เป็นเหมือนสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ เหมือนอยู่ในโลกอนาคต สร้างปรากฏการณ์นำแบรนด์ดังมาเปิดตัวครั้งแรกในโลก ครั้งแรกในภูมิภาค และครั้งแรกในประเทศไทยมากมาย ทั้งสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน สินค้านำเทรนด์ที่ก้าวล้ำทุกกระแสโลก สินค้าและบริการนวัตกรรมล่าสุด สินค้าที่ผลิตสร้างสรรค์จากแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมและเพื่อความยั่งยืน และสินค้าในรูปแบบคอลลาบอเรชั่นและสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น...

      สัปดาห์นี้ คู่มือคนเมือง ไทยรัฐออนไลน์ มีโอกาสได้ไปเยือนมาแล้ว วันนี้เราจะพาไปซูมกันชัดๆ ว่ารีโนเวตใหม่แล้วจะมีอะไรพิเศษขึ้นมาบ้าง!!

      สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม
      สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม
       ออกแบบโดย “เนนโดะ” ทีมออกแบบระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น
      ออกแบบโดย “เนนโดะ” ทีมออกแบบระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

      40,000 ตารางเมตร กับสินค้าแบรนด์ดัง 5,000 แบรนด์

      ทุกพื้นที่ 40,000 ตารางเมตร ถูกเนรมิตให้ ‘เข้าถึงใจ’ ลูกค้ามากที่สุด โดยนำเสนอจากสินค้าแบรนด์ดังที่มีอยู่มากกว่า 5,000 แบรนด์ ในทุกระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ โดยแบ่งออกเป็น 5 หมวดหมู่ ได้แก่ สินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน (Everyday Products), สินค้านำเทรนด์ที่ก้าวล้ำทุกกระแสโลก (Trend Products), สินค้าและบริการนวัตกรรมล่าสุด (Innovative Products & Service), สินค้าที่สร้างสรรค์จากแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมและเพื่อความยั่งยืน, สินค้าคอลลาบอเรชั่น และแอบโซลูทสยาม”

      โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม ทุ่มงบ 4,000 ล้าน ทันสมัย ล้ำโลกอนาคต

      การออกแบบโฉมใหม่ของ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” ได้ทีมออกแบบระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น “เนนโดะ” (Nendo) นำทีมโดย “มร.โอกิ ซาโตะ” ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1ใน 100 ชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุด โดยนิตยสารนิวส์วีค เข้ามามีส่วนร่วมในฐานะ หัวหน้าที่ปรึกษางานออกแบบอาคารและงานออกแบบตกแต่งภายใน และเป็นผู้มอบแรงบันดาลใจด้านคอนเซปต์รูปแบบโดยรวมของสยามดิสคัฟเวอรี่

      สยามดิสคัฟเวอรี่คอนเซปต์ไฮบริดรีเทล
      สยามดิสคัฟเวอรี่คอนเซปต์ไฮบริดรีเทล

      โดยแรงบันดาลใจการออกแบบดีไซน์สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่นี้ มาจากคอนเซปต์ไฮบริดรีเทลที่มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้น และการมอบพลังอำนาจในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งไม่เพียงแค่สภาพแวดล้อมโดยรวมเท่านั้น แต่รวมถึงพื้นที่ทั้งหมดของสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเชื่อมผสานพื้นผิวทั้งหมดให้กลมกลืน ลดรอยต่อบนพื้นและเพดานในพื้นที่ส่วนกลางและร้านค้าต่างๆ โดยทำให้ดูค่อยๆ กลมกลืนกัน สื่อสะท้อนถึงการผสมวัสดุที่แตกต่างกันในห้องทดลอง เป็นไปตามธีมของไลฟ์สไตล์ แล็บ (Lifestyle Lab)”

      Lifestyle Lab
      Lifestyle Lab

      นอกจากการออกแบบตกแต่งภายนอกที่น่าอัศจรรย์ มีคาแรกเตอร์โดดเด่นและจดจำได้ง่ายแล้ว งานออกแบบอินทีเรียดีไซน์เดคคอเรชั่นในทุกชั้นทุกมุมของสยามดิสคัฟเวอรี่ มร.โอกิ ซาโตะ เป็นผู้ดูแลให้คำปรึกษาทั้งหมด และนี่คือผลงานการออกแบบดีไซน์ขนาดใหญ่ที่สุดที่เขาเคยทำมา

      สแกน 8 ชั้น มีอะไรกันบ้าง!

      ชั้น G – Her Lab: แฟชั่นล้ำเทรนด์ และบริการสุดพิเศษสำหรับสุภาพสตรี

      เปิดตัว ดิสคัฟเวอรี่แมน
      เปิดตัว ดิสคัฟเวอรี่แมน
      ดิสคัฟเวอรี่แมนในแบบคอลลาบอเรชั่น 25 ตัว
      ดิสคัฟเวอรี่แมนในแบบคอลลาบอเรชั่น 25 ตัว

      นอกจากชั้นนี้จะตอบโจทย์คุณผู้หญิงแล้ว ยังมีความพิเศษตรง นิทรรศการ ‘ดิสคัฟเวอรี่แมน’ สัญลักษณ์ของสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ ตัวแทนนำทุกคนเข้ามาร่วมค้นหาและทดลอง ซึ่งพิเศษมากๆ เพราะมีนักออกแบบชาวไทยและต่างประเทศชื่อดังระดับโลกมาร่วมกันแต่งแต้มสีสัน ดิสคัฟเวอรี่แมน ในแบบคอลลาบอเรชั่น 25 ตัว

      ชั้น M – His Lab: ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสุภาพบุรุษ

      Social Discovery
      Social Discovery
      My Social Discovery
      My Social Discovery

      ชั้นนี้เราชื่นชอบเป็นพิเศษ นอกจากตอบโจทย์คุณผู้ชายแล้วยังตอบโจทย์คนชอบอะไรล้ำๆ อีกด้วย กับโซน Social Discovery ซึ่งได้ทีมนักออกแบบและครีเอทีฟระดับโลก Black Egg ทีมนักออกแบบชื่อดังจากนิวยอร์ก นำคอนเซปต์ Storytelling มาผสมผสานกับดิจิตอลเทคโนโลยี ในธีม ‘When Obsession Becomes Identity’ ด้วยแรงบันดาลใจจากความคลั่งไคล้ตัวตนของคนรุ่นใหม่บนโลกโซเชียล มาสร้างสรรค์เป็นนิทรรศการแบบอินเตอร์แอกทีฟสุดล้ำ กับ My Social Discovery ผลงานศิลปะจัดวางในรูปแบบอินเตอร์แอกทีฟ ที่นำรูปภาพทั้งในอดีตและปัจจุบัน จากอินสตาแกรมของผู้เข้าชมมาเรียงร้อยจัดแสดงไทม์ไลน์ชีวิตบนจอภาพนับร้อยจอ

      ชั้น 1 – Street Lab: สินค้าแนวสตรีทแฟชั่นที่คัดสรรมาอย่างดี

      Storytelling Area1 Design Select “ Run for Another Life”
      Storytelling Area1 Design Select “ Run for Another Life”

      สาวกสตรีทต้องโปรดปรานกับชั้นนี้ เท่านั้นยังไม่พอเพราะที่นี่มีอะไรสนุกๆ ให้ได้ทดลองอีกด้วย กับ Storytelling Area1 Design Select “Run for Another Life” ประสบการณ์แห่งการออกกำลังกาย กับรองเท้าที่เหมาะกับตัวตนที่บ่งบอกถึงสไตล์ของตนเอง เพื่อร่วมเปลี่ยนพลังแห่งการวิ่งเป็นพลังแห่งการพัฒนา ด้วยการวิ่งทุก 500 เมตร เท่ากับร่วมบริจาค 10 บาท เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้สวนลุมพินี ปอดของคนกรุง


      ชั้น 2 – Digital Lab: สินค้าที่เข้าถึงใจคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล

      ร้านลอฟท์ (Loft) โฉมใหม่
      ร้านลอฟท์ (Loft) โฉมใหม่
      ขี่มอเตอร์ไซค์ Simulator ไปทุกซอกทุกมุมในสยามดิสคัฟเวอรี่
      ขี่มอเตอร์ไซค์ Simulator ไปทุกซอกทุกมุมในสยามดิสคัฟเวอรี่

      นอกจากได้ร่วมสนุกกับสินค้าที่เอาใจคนรุ่นใหม่แล้ว พบกับครั้งแรกในโลก–ร้านลอฟท์ (Loft) โฉมใหม่ กับคอนเซปต์การออกแบบใหม่ล่าสุด และพบกับ Community ใจกลางเมืองครั้งแรก สำหรับคนรักการขับขี่มอเตอร์ไซค์ พิเศษสุดๆ ให้คุณได้ทดลองกับประสบการณ์ครั้งแรก การขี่มอเตอร์ไซค์ Simulator ไปทุกซอกทุกมุมในสยามดิสคัฟเวอรี่แห่งนี้ บอกเลยว่าสนุกตื่นเต้นเร้าใจเพราะเราลองมาแล้ว

      ชั้น 3 – Creative Lab: มอบแรงบันดาลใจและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์

      Creative Lab
      Creative Lab

      ชั้นนี้โดดเด่นตรงการเพิ่มพื้นที่สีเขียว โดยคุณซื้อ Eco Gift Set และนั่งประดิษฐ์เป็นชิ้นสวยงาม คุณสามารถนำ Eco Gift Set กลับบ้านได้ โดยรายได้นำไปร่วมสมทบทุนการปลูกป่ากับมูลนิธิประเทศสีเขียว


      ชั้น 4 – Play Lab: มิติใหม่ของความสนุกสนาน และสังคมของคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันมาแลกเปลี่ยนและแชร์ประสบการณ์อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

      A Million Montage of You
      A Million Montage of You

      นอกจากจะมีสินค้ามากมายเอาใจขาช็อปแล้ว ชั้นนี้คุณจะได้พบกับ A Million Montage of You โฟโต้โมเสก ที่ประกอบภาพจากการถ่ายเซลฟี่เนรมิตเป็นพิกเซลเล็กๆ ฉายบนจอแอลอีดีขนาดยักษ์ เพียงถ่ายภาพเซลฟี่ผ่านโทรศัพท์มือถือภายในโฟโต้บูธที่ติดตั้งในพื้นที่นิทรรศการแล้วเชื่อมต่อกับอินสตาแกรมของคุณเข้ากับจอภาพขนาดยักษ์มันจะมาฉายบนจอขนาดใหญ่บริเวณชั้น 4 เก๋ๆ ชิคๆ ไปอีก

      ชั้น 5 – 6 มีไฮไลต์สำคัญ คือ Virgin Active

      Virgin Active
      Virgin Active

      พบกับฟิตเนสคลับระดับโลก บอกเลยได้ทั้งสุขภาพและความสนุกแบบสุดๆ อย่างแน่นอน ไม่เชื่อมาลอง

      ซูมกันทุกชั้นชัดๆ แบบนี้แล้ว วันหยุดแบบนี้อย่ารอช้า บึ่งรถไปสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่กันเลยจ้าพ่อแม่พี่น้อง!

      อ่านเพิ่มเติม...

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 21:32 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์