วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

“เอส” สบช่องดันยอด! รับกระแสวอลเลย์บอล

นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ในเครือไทยเบฟฯ เปิดเผยว่า การที่เครื่องดื่ม “เอส” ชูกลยุทธ์ “Happening” เกาะกระแสวอลเลย์บอลฟีเวอร์ ด้วยการผุดแคมเปญ “เอส เชียร์ไทยสุดซี้ด” เชียร์ไทยสู้ศึก Volleyball World Grand Prix 2016 ที่มีกำหนดแข่งขันในประเทศไทย เดือน ก.ค.นี้ ต่อเนื่อง เพราะต้องการกระชับความใกล้ชิดเพื่อให้ “เอส” เป็นแบรนด์ในใจคนไทย

“การใช้สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กระตุ้นยอดขาย เครื่องดื่มเอสได้ทำมาต่อเนื่อง และเริ่มสนับสนุนกีฬาวอลเลย์บอลมาตั้งแต่ปี 2558 ต่อเนื่องถึงปี 2559 เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยใช้งบสนับสนุนรวม 50 ล้านบาท ซึ่งที่เลือกสนับสนุนกีฬาวอลเลย์บอล เพราะเป็นกีฬาที่มีความใกล้ชิด และเป็นความนิยมของคนไทยทุกเพศทุกวัย เป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับเครื่องดื่มเอส ประกอบ กับจุดมั่งหมายของเอส ต้องการเป็นเครื่องดื่มน้ำอัดลมของประเทศไทย ที่แข่งขันระดับนานา ชาติกับ 2 ยักษ์ใหญ่ เป๊ปซี่ และโคคา-โคล่า”.

นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ในเครือไทยเบฟฯ เปิดเผยว่า การที่เครื่องดื่ม “เอส” ชูกลยุทธ์ “Happening” เกาะกระแสวอลเลย์บอลฟีเวอร์ ด้วยการผุดแคมเปญ “เอส เชียร์ไทยสุดซี้ด”... 27 พ.ค. 2559 04:22 27 พ.ค. 2559 04:22 ไทยรัฐ