วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ


โฉมใหม่ “สยามดิสคัฟเวอรี่” ทั้งแตกต่างและไม่เหมือนใคร

เล็กๆทำไม่เป็น บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการ 3 ศูนย์การค้า “สยาม” ใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบด้วย สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และอีกศูนย์การค้า ย่านกรุงเทพฯตะวันออก คือ พาราไดซ์พาร์ค ชวนเหล่านักช็อปทั้งหลายเตรียมสัมผัสโฉมใหม่อันอลังการที่ไม่ซ้ำใครของ “สยามดิสคัฟเวอรี่” ไลฟ์สไตล์สเปเชียลตี้สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จากการเปิดเผยของหนึ่งในผู้บริหารสยามพิวรรธน์ ชนิสา แก้วเรือน กล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ The Exploratorium จะเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เปรียบเสมือนสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ จึงขอเชิญชวนทุกคน ‘มาเล่นสนุกด้วยกัน’!

สำหรับโฉมใหม่ของสยามดิสคัฟเวอรี่ที่จะแตกต่างและไม่เหมือนใครนั้น คือการมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจมากมาย กระจายอยู่ทั่วสยามดิสคัฟเวอรี่ อาทิ นิทรรศการ Social Discovery Interactive ซึ่งได้ชวนทีมนักออกแบบชื่อดังระดับโลกจากนิวยอร์กในนาม Black Egg นำแรงบันดาลใจจากความคลั่งไคล้ตัวตนของคนรุ่นใหม่บนโลก โซเชียลมีเดีย ตีความออกมาเป็นนิทรรศการแบบอินเตอร์แอ็กทีฟสุดล้ำที่จะกระจายตัวอยู่ทั่ว, นิทรรศการ Dis-covery Man Exhibition ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ มอบแต่สิ่งดีๆให้กับเพื่อนสนิท สยามดิสคัฟเวอรี่จึงร่วมกับเนนโดะ (nendo) ทีมนักออกแบบชื่อดังระดับโลก ที่มารับหน้าที่หัวหน้าที่ปรึกษาด้านงานออกแบบอาคารและการตกแต่งภายใน ออกแบบและให้กำเนิด “Discovery Man” คาแรกเตอร์ดีไซน์ที่ออกแบบเป็นหุ่น มีหัวรูปกล่องสี่เหลี่ยมพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มากมายที่จะเกิดขึ้น เพื่อเป็นตัวแทนในการนำทุกคนให้เข้ามาค้นหาและทดลอง (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ความพิเศษที่ทุกคนสัมผัสและสร้างขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง กับนิทรรศการ Discovery Man Exhibition ซึ่งนายโอกิ ซาโตะ นักออกแบบระดับโลกชาวญี่ปุ่นแห่งเนนโดะ ที่นอกจากจะมาร่วมเป็นหัวหน้าที่ปรึกษางานออกแบบอาคารและงานออกแบบตกแต่งภายในให้กับสยามดิสคัฟเวอรี่แล้ว ยังได้ร่วมเป็นคูเรเตอร์ในการจัดนิทรรศการในครั้งนี้ โดยมีความพิเศษ คือ ได้เชิญนักออกแบบชื่อดังทั้งชาวไทยและนานาประเทศรวม 25 คน มาร่วมสร้างสีสันให้นิทรรศการดิสคัฟเวอรี่แมนด้วย เพื่อให้เป็นสัญลักษณ์ของการทดลอง สร้างสรรค์ และพัฒนาของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง.

เล็กๆทำไม่เป็น บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการ 3 ศูนย์การค้า “สยาม” ใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบด้วย สยามพารากอน สยาม เซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และอีกศูนย์การค้า ย่านกรุงเทพฯตะวันออก... 23 พ.ค. 2559 10:26 23 พ.ค. 2559 10:36 ไทยรัฐ