วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ป้าโวยไม่หยุดโทรศัพท์พังเหมือนเศษเหล็ก! พนง.เดือดจะทุ่มเก้าอี้ใส่

เกิดเหตุการณ์บานปลายขึ้นระหว่างลูกค้าหญิงและพนักงานร้านโทรศัพท์มือถือชื่อดัง เป็นคลิปเหตุการณ์ถูกโพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก To Kewy ซึ่งเป็นหญิงที่อยู่ในคลิป พร้อมระบุว่า "ซื้อที่ช็อป CsC ชั้นสองโลตัสศาลายา” ซึ่งในคลิปหญิงคนดังกล่าวโวยวายเรื่องที่โทรศัพท์ใช้การไม่ได้ แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ ถูกโยนให้ไปที่ศูนย์บริการ แต่ทางศูนย์ก็ให้กลับมายังช็อปที่ซื้อเครื่อง และระหว่างนั้นก็มีพนักงานผู้ชายบอกห้ามโวยวาย พร้อมทั้งจะยกเก้าอี้ขึ้นมาทำท่าจะตีหญิงคนดังกล่าว


ทั้งนี้ ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tety Punpeerawong เผยคลิปเหตุการณ์อีกมุมหนึ่ง โดยบรรยายว่าลูกค้าคนดังกล่าวมาที่ร้านโวยวายต้องการให้เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ซึ่งตามเงื่อนไขแล้วหากเครื่องที่ซื้อไปมีปัญหาเกิน 7 วัน ไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่พอตกลงกันไม่ได้ หญิงคนดังกล่าวจึงด่าทอและจะขอเงินคืน


หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไปว่อนโซเชียล มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงการกระทำของพนักงานที่ให้บริการ โดยทาง CSC หรือบริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด ยังไม่มีการชี้แจงใดๆ ต่อกรณีที่เกิดขึ้น

ขณะที่ หญิงคนดังกล่าวได้โพสต์ความคืบหน้าว่าน้องสาวของตนได้ซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างที่ใช้เครื่องเกิดมีปัญหาแต่เนื่องจากไปทำงานต่างจังหวัด จึงไม่ได้นำเครื่องมาที่ร้านในทันที แต่เมื่อมาติดต่อที่ร้านกลับต้องเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเองมาติดต่อขอเคลมเครื่องเท่านั้น



อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าซื้อที่ Brand Shop แล้วเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน หลังจากซื้อสินค้าไปแล้ว จะต้องนำเครื่องไปให้ service center ตรวจสอบเพื่อออกใบเคลมเครื่องใหม่ ซึ่งจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับอาการของเครื่อง และเมื่อได้ใบเคลมเครื่องใหม่แล้ว นำไปเปลี่ยนเครื่องที่ร้าน ได้ทันที ส่วนกรณีซื้อจากร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ต้องติดต่อกับทางร้านที่ซื้อโดยตรง เนื่องจากเงื่อนไขในการเปลี่ยนเครื่องของแต่ละร้านจะแตกต่างกัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ทางบริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด ได้โพสต์เอกสารแถลงลงในเฟซบุ๊ก CSCI ระบุว่า ได้สั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวทันทีที่ทราบเรื่อง และจากการสอบสวนพบว่าพนักงานน้อมรับความผิด ทางบริษัทฯ พิจารณาให้พ้นสภาพความเป็นพนักงานทันที

หวิดปะทะหนัก! ลูกค้าโวยร้านมือถือซื้อเครื่องไปเดือนเดียวเกิดปัญหา ติดต่อศูนย์-ร้านตัวแทนจำหน่าย ไร้คนรับผิดชอบ พนักงานเดือดโดนด่าคว้าเก้าอี้จะทุ่มใส่ 7 พ.ค. 2559 12:33 7 พ.ค. 2559 17:29 ไทยรัฐ