วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

รุกตลาดออนไลน์

โดย เกสตาโป

“เสี่ยนุ” พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการค่ายเบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต (www. benznk.com) ผู้นำตลาดรถเบนซ์ครบวงจรอันดับ 1 ของไทย ยังคงเดินหน้าชักธงรบตลาดรถหรู

ชูกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกในรูปแบบ 360 องศา พร้อมตอกย้ำนโยบาย “ที่เดียวจบ! ครบทุกความต้องการ” สร้างความพอใจ สูงสุดให้กับผู้บริโภค

ดังนั้น นอกจากจะรุกตลาดรถเบนซ์ครบ วงจร ทั้งรถเบนซ์ใหม่ เบนซ์มือสองคุณภาพเกรด A ทุกรุ่นทุกคลาสมากสุดในไทย รวมทั้งศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานแล้ว ยังได้ทำตลาดรถนำเข้าหลากยี่ห้อ

ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์การทำตลาดรถพรีเมียมยังได้สยายปีกทำตลาดรถปอร์เช่ทั้งรถปอร์เช่ใหม่ป้ายแดงและรถปอร์เช่มือสอง รับประกัน 2 ปี หรือ 50,000 กม. พร้อมศูนย์บริการรถปอร์เช่ได้มาตรฐานโดยทีมช่างที่ผ่านการอบรม

สำหรับแผนการตลาด รุกเข้มตลอดปี 2559 เสี่ยนุย้ำว่าจะรุกการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ภายหลังจากแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ผ่านมา มีการซื้อขายผ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น

ดังนั้น ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว ได้ปรับโฉมรูปแบบเว็บไซต์ใหม่เพื่อรองรับความสะดวกในการใช้งาน ที่เน้นการใช้งานง่าย รูปภาพขนาดใหญ่ มองได้ครบทุกองศาทุกมุมมอง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและห้องโดยสารภายใน รวมทั้งยังมีฟีเจอร์ใหม่ คือการอัพเดตรถยนต์แบบเรียลไทม์ (Real time)

ขณะเดียวกัน เบนซ์ เอ็น.เค.ยังได้ทำการตลาดออนไลน์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียครบทุกช่องทาง ทั้งเฟซบุ๊ก (Facebook), อินสตาแกรม (Instagram), ไลน์ (Line) และยูทูบ (YouTube) โดยได้มีการจัดแคมเปญโปรโมชั่นราคาพิเศษ และจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคม จึงจัดกิจกรรมการกุศล “Like & Charity Donation” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค.นี้ ทุกๆการกด Like&Share ภาพรถในเฟซบุ๊กของเบนซ์ เอ็น.เค.ผ

ทางเบนซ์ เอ็น.เค.จะร่วมบริจาค 100 บาท

รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคสมทบทุนซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน
ใจดีจัง!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th 

7 พ.ค. 2559 11:39 7 พ.ค. 2559 11:40 ไทยรัฐ