ไลฟ์สไตล์
100 year

ฟิลิปส์สบช่องค่าไฟพีค ลุยขายหลอด“แอลอีดี”

ไทยรัฐฉบับพิมพ์
29 เม.ย. 2559 05:30 น.
SHARE

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนการทำตลาดของบริษัท โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าให้แสงสว่าง (Lighting) ในภาวะที่ค่าไฟฟ้าและปริมาณการใช้ไฟฟ้าสูงสุด (พีค) ต่อเนื่องในช่วงหน้าร้อนนี้ ยังเน้นการทำตลาด 2 กลุ่มหลัก คือ ลูกค้าทั่วไป และลูกค้าโครงการ พร้อมรณรงค์ให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงให้ความรู้กับผู้บริโภคในการใช้หลอดไฟให้ถูกต้องกับการใช้งานแต่ละประเภท เพื่อช่วยประหยัดพลังงานและการใช้ไฟฟ้าต่อเดือน ล่าสุดได้อัดแคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง” ต่อเนื่อง เพื่อสร้างความตระหนักให้ผู้บริโภคเห็นถึงศักยภาพของนวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดี ที่ไม่เพียงให้ประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงาน แต่ยังช่วยสร้างบรรยากาศที่หลากหลายในบ้านด้วย

“ฟิลิปส์มีเป้าหมายรณรงค์ให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดีเพิ่มขึ้นเป็น 34% ในสิ้นปีนี้ จาก 26% ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆต่อเนื่องอีก 3 ปี เพราะการปรับเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดีประหยัดไฟได้มากกว่าใช้หลอดขั้วเกลียวถึง 80%”

ข่าวแนะนำ

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฟิลิปส์แอลอีดีหลอดไฟเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณPhilips LEDข่าวเศรษฐกิจข่าวไทยรัฐไทยรัฐฉบับพิมพ์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐไทยรัฐออนไลน์ไทยรัฐข่าว

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 14:59 น.