ข่าว
100 year

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวเว็บไซต์ บริการลูกค้าครบวงจร ต่อยอดผู้นำด้านประกัน

ไทยรัฐออนไลน์2 มี.ค. 2559 03:31 น.
SHARE

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวเว็บไซต์ Experience Allianz ชุมชนออนไลน์แห่งการแบ่งปัน ให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หวัง ครองตำแหน่งผู้นำด้านประกัน...

วันที่ 1 มี.ค. 59 นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยในงานแถลงทิศทางการตลาดดิจิทัลและภาพรวมธุรกิจประกัน ว่า อลิอันซ์ อยุธยา ได้เปิดตัวเว็บไซต์ Experience Allianz เครื่องมือในการติดต่อสื่อสารและการให้บริการที่รวดเร็วแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ปัจจุบันถือเป็นโลกแห่งข่าวสารข้อมูล ซึ่งสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ในโลกออนไลน์ ซึ่งจะใช้ในการสำรวจความเห็นและข้อเสนอแนะในโซลูชั่นต่างๆ ด้านประกันชีวิต รวมทั้งคำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพ ไลฟ์สไตล์เชิงสร้างสรรค์ ออนไลน์ฟอรั่มให้สมาชิกแสดงความคิดเห็น และการแนะนำสมาชิกในชุมชนออนไลน์

บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน อันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ทั้งในแง่การสร้างการเติบโตของธุรกิจและการดูแลลูกค้าเพื่อให้ได้รับความพอใจสูงสุด การเปิดตัวเว็บไซต์นี้ จึงเป็นเหมือนการเปิดกว้างให้แก่ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลได้ทันที

"การเปิดชุมชนออนไลน์ในครั้งนี้ คาดหวังเพียงว่า ให้ได้เป็นบริษัทประกันชีวิตที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก" นางสาวพัชรา กล่าว.

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร
อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อลิอันซ์ อยุธยาอลิอันซ์ประกันชีวิตบริษัทประกันเว็บไซต์ อลิอันซ์Experience Allianzชุมชนออนไลน์ผู้นำด้านประกันทิศทางตลาดประกันยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางพัชรา ทวีชัยวัฒนะข่าวข่าวเศรษฐกิจไทยรัฐออนไลน์

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้