วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
จักรพรรดินีความงามแห่งโลก ตอ.

จักรพรรดินีความงามแห่งโลก ตอ.

  • Share:

สามผู้บริหาร...เจ พิบูลพนิตพงศ์, ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ และ มร.วู ซิค ลี.

สวยฮอตฮิตแบบสาวเกาหลียังคงอินเทรนด์ อยู่ตลอด ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ซีอีโอใหญ่บริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ “เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์” (The his-tory of Whoo) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี ร่อนเทียบเชิญเซเลบริตี้คนดังร่วมฉลองการเปิดตัวแบรนด์ความงามระดับประวัติศาสตร์อย่างเป็นทางการ ในงาน ‘The Legendary Beauty of The Dynasty revealed by The history of Whoo Thailand’ โดยจำลองบรรยากาศพระราชวังเกาหลี

ธีราภา พร้อมพันธ์ และน้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ชวนกันทดลอง Whoo.

เพื่อประกาศศักดาความเป็นจักรพรรดินีความงามแห่งโลกตะวันออก ที่มีประวัติศาสตร์ความงามมายาวนาน ผสมผสานศาสตร์ความงามชั้นสูงของสมุนไพรตะวันออกอันโดดเด่นล้ำค่าอย่าง GONGIN-BIDAN ที่สงวนเฉพาะองค์จักรพรรดินีอันเป็นตำนานมายาวนานกว่า 800 ปี ซึ่ง “เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์” คือแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของโลก ภายใต้การค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดย บริษัท แอลจี เฮ้าส์ โฮลด์แอนด์ เฮ้ลท์ แคร์ จำกัด ที่ส่งต่อศาสตร์ความงามระดับประวัติศาสตร์ ประกอบด้วยศาสตร์แห่งหลักปรัชญาโบราณ 3 หลัก ที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นเพียงองค์จักรพรรดิและจักรพรรดินีเท่านั้น ประกอบด้วย QiHyeolSoonHwan สมดุลแห่งพลังงานชี่ ปรับระบบโลหิตให้การไหลเวียนและภายในสมดุล,SooSeungHwaGang ปรับพลังแห่งธาตุร้อนและธาตุเย็น เพื่อคงไว้ซึ่งความเจิดจรัสดุจท้องนภา และท้ายสุด YinYangJoHwa กระตุ้นการส่งพลังงานหยินและหยางที่สมดุล เพื่อความงามจากภายในสู่ภายนอก.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้