วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
อิมพีเรียล เวิลด์ พลิกโฉมห้างไอทีย่านสำโรง ผุด 'Digital World' สนองชีวิตดิจิตอล

อิมพีเรียล เวิลด์ พลิกโฉมห้างไอทีย่านสำโรง ผุด 'Digital World' สนองชีวิตดิจิตอล

  • Share:

'อิมพีเรียล เวิลด์' รุกปรับโฉมพื้นที่ IT ครั้งใหญ่ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทให้ทันสมัย ภายใต้ชื่อ 'Digital World' ชูแนวคิดชีวิตอัจฉริยะใน 4 ด้าน สนองดิจิตอลไลฟ์สไตล์ชาวสำโรง คาดกระตุ้นยอดขายโซนใหม่ในช่วงปลายปีกว่า 20% ...

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง บริษัท อิมพีเรียล พลาซ่า จำกัด กล่าวถึงการปรับปรุงศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ว่า ศูนย์การค้าฯ ได้เดินหน้าทยอยปรับปรุงพื้นที่ตามแผน สร้างฐานลูกค้าใหม่ และเพื่อเตรียมการรับมือการแข่งขันค้าปลีกในปัจจุบันและอนาคต นอกจากนี้ ยังมุ่งการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่าทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ และ Instagram เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด และให้สอดคล้องกับการจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ โดยการปรับโฉมโซน IT บริเวณชั้น 4 วางกรอบแนวคิดให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตในยุคดิจิตอล ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทันสมัย เพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ให้ความสะดวก รวดเร็ว ให้ Solution กับปัญหาทุกปัญหา และสร้างการเชื่อมโยงอย่างไร้ขอบเขต โดยชื่อโซน Digital World ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Digital Make Your Life Smart” หรือ “ระบบดิจิตอลเพื่อชีวิตที่ฉลาด” เน้นการปรับปรุงครั้งใหญ่ หลังจากที่ได้สร้างศูนย์ IT ที่ใหญ่ที่สุดในสมุทรปราการมานานกว่า 12 ปี

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง


กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวต่อว่า ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของเทคโนโลยีในปัจจุบันและในอนาคต จึงได้เตรียมความพร้อมที่จะรองรับโลกอนาคต การเปิดศูนย์ไอที Digital World นับว่าเป็นศูนย์แห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด สมบูรณ์ที่สุด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยงบประมาณสูงถึง 30 ล้านบาท และพร้อมที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่กลุ่มลูกค้าในจังหวัดสมุทรปราการ และชุมชนบริเวณเขตใกล้เคียง จึงคาดว่าจะกระตุ้นยอดขายแก่ร้านค้าภายในโซนเพิ่มเป็น 15-20 % ดังนั้นจึงได้วิเคราะห์ความต้องการ รวมถึงมองแนวโน้มทางเทคโนโลยีของผู้บริโภคในทุกกลุ่มหลัก Digital World ได้ออกแบบโพสิชันนิ่งเพื่อรองรับมิติ 4 ด้าน เพื่อให้ครอบคลุมวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ครอบคลุมการทำงาน การพักผ่อนหย่อนใจ การศึกษา การคมนาคม การเชื่อมโยงในทุกรูปแบบ โดยศูนย์ Digital World มีพื้นที่กว่า 9,282 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการรีโนเวตกว่า 30 ล้านบาท ศูนย์การค้าฯ มีพื้นที่ทั้งหมด 220,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่จอดรถ 80,000 ตารางเมตร

ภาพการออกแบบพื้นที่ร้านค้าไอที ของโซน Digital World


นายสงคราม กล่าวด้วยว่า อย่างไรก็ตาม ศูนย์ Digital World นำมิติทั้ง 4 นี้มาเป็นหัวใจขององค์ประกอบหลักของศูนย์เทคโนโลยีใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีผู้นำทางธุรกิจทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านเครือข่าย (Networks) ด้านอุปกรณ์มือถือ (Mobiles) ด้านคอมพิวเตอร์ (Computer) ด้านการให้บริการ (Service) ด้านแก็ดเจต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ (Gadget & Accessories) เกมมิ่งเกียร์ และด้านอื่นๆ อย่างครบครัน ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัย สวยงาม สะดวกต่อการส่งสินค้าและบริการ โดยการแบ่งโซนตามลักษณะการใช้งาน และตามประเภทของเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยมีแบรนด์ชั้นนำ อาทิ AIS, DTAC, 3BB, Samsung, OPPO, vivo, Huawei, เจไอบี JIB (Games) และ แอดไวซ์ (Advice) เป็นต้น.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้