วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
บอกรักพ่อให้ก้องโลกออนไลน์ เดอะมอลล์ ชวนกันแชร์ภาพพ่อลูกสุดมันส์

บอกรักพ่อให้ก้องโลกออนไลน์ เดอะมอลล์ ชวนกันแชร์ภาพพ่อลูกสุดมันส์

  • Share:

หมู-พัฒพงษ์ และลูกๆ.

ฉลองเทศกาลวันพ่อปีนี้ ชำนาญ เมธปรีชากุล ผู้บริหารใหญ่เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญออนไลน์ #TeamDadZa ชวนคู่พ่อลูกถ่ายภาพที่สนุก-ซึ้ง-เท่-ซ่า-เฮฮา-บ้าพลัง แบบสุดๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สร้างความรักและความผูกพันระหว่างพ่อลูก โดยสามารถเลือกโจทย์ร่วมสนุกได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ FaceZa (ทำหน้าเหมือนกัน), ActZa (ทำท่าเหมือนกัน), LookZa (แต่งตัวเหมือนกัน) พร้อม #TeamDadZa โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของแต่ละคน ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ธ.ค. ภาพไหนโดนใจคณะกรรมการ รับไปเลย Samsung Galaxy S6 32 GB จำนวน 5 รางวัล

แอ็กชั่นคู่พ่อก้องกับน้องเรย์.

งานนี้คุณพ่อลูกดก หมู-พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ ได้ร่วมแคมเปญออนไลน์ #TeamDadZa โดยบอกเล่าถึงการเลี้ยงลูก 5 ใบเถาในสไตล์ของตัวเองว่า ผมจะคอยสอนเรื่องธรรมะให้กับลูกๆ สอนให้เขารู้จักความจริง รู้จักธรรมชาติของโลก และพยายามเลี้ยงลูกไม่ให้ยึดติดกับสิ่งที่ชอบ เลี้ยงลูกให้เป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย ซึ่งกิจกรรมถ่ายภาพถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราทำร่วมกันเป็นประจำ เพื่อเก็บภาพความประใจและยังถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะใช้เวลาใกล้ชิดกับลูกๆเพิ่มขึ้นด้วย ส่วนคุณพ่อป้ายแดง ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ได้ส่งภาพ ActZa ทำท่าต่อยมวยเหมือนกันมาร่วมสนุก เล่าว่า ผมเป็นคุณพ่อสไตล์ชอบทำกิจกรรมครับ อยากชวนลูกทำกิจกรรมมากมาย แต่ก็ต้องให้ “น้องเรย์-อนาวิน” ลูกชายวัยเพียง 4 เดือนโตก่อน สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือ พอกลับมาจากที่ทำงาน จะเข้าไปเล่นกับลูกทันที น้องเรย์อยู่ในวัยที่ชอบเลียนแบบท่า ทางต่างๆ อย่างผมทำท่าชกมวย พอลูกเห็นผมทำท่าทางและส่งเสียงสนุกๆ เขาก็ทำตามเลย ซึ่งเป็นภาพที่ผมประทับ ใจมากครับ.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้