วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562
บริการข่าวไทยรัฐLogin
เนสกาแฟลุยดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งหวังจับคอกาแฟรุ่นใหม่

เนสกาแฟลุยดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งหวังจับคอกาแฟรุ่นใหม่

  • Share:

เนสกาแฟเดินเกมดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งขยายฐานผู้บริโภครุ่นใหม่ เปิดปฏิบัติการ "เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์" ใช้เนสกาแฟทรีอินวันเป็นสื่อกลาง พร้อมดึง เต๋อ-ฉันทวิทย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์...

น.ส.พัทนัย เหลืองตระกูล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า เนสกาแฟเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ "เนสกาแฟทรีอินวัน เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์" โดยชูกลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งขยายฐานผู้บริโภครุ่นใหม่ พร้อมเลือก เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี พระเอกหนุ่มเป็นพรีเซ็นเตอร์ และเปิดปฏิบัติการเนสกาแฟ เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์ เชิญชวนคนรุ่นใหม่ใช้เนสกาแฟทรีอินวันแก้วโปรดเป็นสื่อกลางในการทำความรู้จักเพื่อนใหม่คนที่อยากใกล้ แต่ไม่กล้า ผ่านกิจกรรมบนโลกออนไลน์ที่ www.facebook.com/NESCAFE.TH พร้อมกิจกรรมเดินสายท้าเก็ท โคลสเซอร์ และมอบผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟทรีอินวัน ให้กับผู้บริโภคกว่า 1 ล้านแก้วทั่วประเทศ โดยเริ่มประเดิมที่ถนนสีลมเป็นที่แรก

ทั้งนี้ เนสกาแฟในฐานะแบรนด์กาแฟยอดนิยมระดับโลกและผู้นำตลาดกาแฟในเมืองไทยมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟที่มีคุณภาพตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการศึกษาถึงพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่พบว่า ส่วนใหญ่เมื่อรู้สึกชอบใครก็จะระบายผ่านโลกออนไลน์ แต่ไม่กล้าแสดงออกหรือเข้าไปทำความรู้จัก เนสกาแฟทรีอินวัน จึงได้ริเริ่มแคมเปญนี้ขึ้น โดยใช้กลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อขยายฐานผู้บริโภค โดยเชิญชวนคนรุ่นใหม่ใช้เนสกาแฟแก้วโปรดที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมกับกลิ่นหอมเย้ายวนใจเป็นสื่อกลางให้การเริ่มทำความรู้จักใครสักคน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อมีเนสกาแฟทรีอินวัน โดยเชิญเต๋อ-ฉันทวิทย์ ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ นำทีมท้า เก็ท โคลสเซอร์ บนโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนกล้าเริ่มทักทายทำความรู้จักกันมากขึ้น เดินสายท้าหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านสีลมเป็นที่แรก ซึ่งหวังว่าคนรุ่นใหม่จะชื่นชอบแคมเปญนี้ และใช้เนสกาแฟทรีอินวันเป็นสื่อกลางในการสร้างเพื่อนใหม่อย่างกว้างขวาง
 
น.ส.พัทนัย กล่าวต่อว่า เนสกาแฟทรีอินวัน ได้จัดกิจกรรมทางการตลาด โดยเน้นสื่อดิจิตอล เพื่อสนับสนุนแคมเปญดังกล่าวอย่างเต็มรูปแบบ ประกอบด้วย คลิปวิดีโอ พร้อมทั้ง โพสต์ทางอินสตาแกรม ของเหล่าคนดังออนไลน์ กิจกรรมเก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์ ทาง www.facebook.com/NESCAFE.TH นอกจากนั้น ยังเชิญชวนคนอยากใกล้แต่ไม่กล้าส่งเรื่องราวมาลุ้นตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวเป็นคู่และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมมีสิทธิ์ร่วมงานในหนังออนไลน์กับเนสกาแฟทรีอินวัน และกิจกรรมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟทรีอินวัน ให้กับผู้บริโภคกว่า 1 ล้านแก้วทั่วประเทศ.

อ่านเพิ่มเติม...

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้