ข่าว
100 year

เดนทีนเปิดตัว 2 หมากฝรั่งใหม่ ชูจุดขายปราศจากน้ำตาล

ไทยรัฐออนไลน์2 ต.ค. 2558 17:15 น.
SHARE

"เดนทีน" เปิดตัวหมากฝรั่งใหม่สอดไส้ 2 รสชาติ ทั้งแบบเม็ดและแบบแผ่นชูจุดขายปราศจากน้ำตาล พร้อมคงใช้ "ต่อ-เก้า" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หวังจับลูกค้าวัยรุ่นและเริ่มทำงาน...

น.ส.ณัฐณี เกษมรัฐกุล หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ และรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เดนทีน สแปลช และเดนทีน เลเยอร์ส หมากฝรั่งสอดไส้ 2 รสชาติปราศจากน้ำตาลไม่ทำให้ฟันผุ พร้อมเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยรุ่นและวัยเริ่มต้นทำงานด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-สุภัสสรา ธนชาต ผ่านโฆษณาชุดล่าสุด

ทั้งนี้ เดนทีน สแปลช เป็นหมากฝรั่งแบบเม็ดสอดไว้ มีให้เลือก 4 รสชาติ ทั้งไฮเปอร์มินต์ และผลไม้รวมต่างๆ ได้แก่ สตรอเบอร์รี่ไลม์ ซิตรัสแบล็กเบอร์รี่ และแมงโก้ ซันไรส์ มีทั้งแบบแผงและกระปุกโฉมใหม่ทันสมัยจับถนัดมือ สำหรับเดนทีน เลเยอร์ส เป็นหมากฝรั่งแบบแผ่นสอดไส้ลูกอม มี 3 รสชาติ ได้แก่ สับปะรดสอดไส้กรีนแอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ซิตรัส และฟิวชั่นมินต์.  

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หมากฝรั่งเดนทีนเปิดตัวสินค้าลูกอมต่อธนภพเก้าสุภัสสรามอนเดลีซข่าวข่าวเศรษฐกิจไทยรัฐออนไลน์

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้