วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562
บริการข่าวไทยรัฐLogin
"เอลิส พอลิน" จัดทัพเขย่าตลาด หลังสบช่องสินค้าเวชสำอางบูม!

"เอลิส พอลิน" จัดทัพเขย่าตลาด หลังสบช่องสินค้าเวชสำอางบูม!

  • Share:

นางอลิสา อินทเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินตัน กรุ๊ป จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ภายใต้แบรนด์ “เอลิส พอลิน” (aliz paulin) เปิดเผยว่า การเติบโตของตลาดสินค้าเพื่อความงาม และเวชสำอาง ส่งผลให้บริษัทฯ เร่งรุกทำตลาดสินค้าภายใต้แบรนด์ “เอลิส พอลิน” (aliz paulin) ที่ปัจจุบันมีอยู่ 5 กลุ่มสินค้า อาทิ กลุ่มขาวใส กลุ่มลดเลือนริ้วรอย กลุ่มยกกระชับ กลุ่มอายครีม และกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด รวมกว่า 13 รายการเต็มสูบ เพราะเชื่อว่ายังมีโอกาสในการทำตลาดสูง เนื่องจากความต้องการของสินค้าในทุกกลุ่ม รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์นมผึ้ง ยังมีอยู่มาก และภาวะเศรษฐกิจไม่มีผลกระทบ “ที่ภาวะเศรษฐกิจไม่มีผลกระทบกับกำลังซื้อของผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้หญิงในสินค้ากลุ่มเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ชายด้วย ยังต้องการบำรุงและดูแลผิวพรรณ รูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลามากขึ้น”

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่ขายผ่านช่องทางเคาน์เตอร์แบรนด์ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ, ดิเอ็มโพเรียม และในร้าน eve & boy, ร้าน ogenki, ศูนย์ยาฟาสซิโน, ร้านยาดรักแคร์ DRUG CARE's เป็นต้น รวมถึงในโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลวิภาวดี ห้างสรรพสินค้าเวียงจันทร์เซ็นเตอร์ ที่ประเทศลาว โดยเร็วๆนี้มีแผนเปิดช็อป “aliz paulin” และร่วมกับศูนย์ศัลยกรรมเกาหลีทำบิวตี้เซ็นเตอร์ด้วย พร้อมขยายช่องทางขายออนไลน์เพิ่มขึ้น เพื่อเจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยการขยายช่องทางจำหน่ายจะเน้นเป็นสาขาแฟรนไชส์มากกว่าลงทุนเอง และเน้นในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ส่วนต่างประเทศจะขยายไปในรูปแบบของการเป็นพันธมิตรร่วมทุนกับผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่เล็งเป้าหมายอยู่คือ ประเทศอินโดนีเซีย จีน และดูไบ.

อ่านเพิ่มเติม...

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้