วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
ไมโลรุกตลาดเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นช่องทางดิจิตอลเจาะลูกค้า

ไมโลรุกตลาดเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นช่องทางดิจิตอลเจาะลูกค้า

  • Share:

"ไมโล" เปิดตัวนวัตกรรมแพ็คพูดได้ลุยกลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งและคอนซูเมอร์เอ็กซ์พีเรียนซ์ขยายฐานลูกค้า เดินหน้าใช้เทคโนโลยี AR เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นช่องทางดิจิตอลสื่อสารลูกค้า...

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า ไมโลดำเนินกิจกรรมการตลาดอย่างเข้มข้น เพื่อขยายฐานลูกค้า ซึ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ โดยเน้นใช้กลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งควบคู่ไปกับคอนซูเมอร์เอ็กซ์พีเรียนซ์ ล่าสุด มีการเปิดตัวนวัตกรรมแพ็คพูดได้ครั้งแรกในไทย นำเทคโนโลยี AR–Augmented Reality เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ไมโลให้เป็นช่องทางดิจิตอลสื่อสาร เพื่อนำเสนอประสบการณ์ 3 มิติ ถ่ายทอดเคล็ดลับการสร้างแชมเปี้ยนที่มีอยู่ในตัวเด็กๆ ทุกคน มาให้คุณพ่อคุณแม่ชาวไทยได้พิสูจน์และสัมผัสประสบการณ์จริงด้วยตนเอง

ทั้งนี้ ไมโลมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและมีโภชนาการที่เหมาะสมควบคู่กับการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้เด็กวัยเรียนเจริญเติบโตอย่างสมวัยและมีพัฒนาการรอบด้านมาโดยตลอด บริษัทฯ ภูมิใจที่ได้เป็นรายแรกในการนำเสนอนวัตกรรมแพ็คพูดได้จากไมโล ซึ่งเป็นการเปิดช่องทางการสื่อสารใหม่บนแพลตฟอร์มดิจิตอลให้กับกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการในการส่งเสริมและเลี้ยงดูลูกให้ประสบความสำเร็จ หรือการสร้างลูกให้เป็นแชมเปี้ยนทั้งในเกมและในชีวิตจริง โดยมีกิจกรรมสนับสนุนการตลาดอย่างครบวงจร ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณา สื่อดิจิตอล สื่อประชาสัมพันธ์ และทีมแนะนำ ณ จุดขาย

นายไชยงค์ กล่าวต่อว่า นวัตกรรมแพ็คพูดได้จากไมโลเป็นอีกกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ไมโลเข้าถึงคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มในการใช้เวลาอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ มือถือแท็บเล็ตมากขึ้น ทำให้ไมโลเห็นโอกาสในการใช้บรรจุภัณฑ์ไมโลที่มีอยู่เกือบทุกบ้านเป็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยนำเสนอโมบายคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ นำไปปฏิบัติได้จริง และจุดประกายมุมมองที่แตกต่าง ทั้งยังครอบคลุมเนื้อหาที่หลากหลาย เช่น เมนูมื้อเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เคล็ดลับกีฬาเพื่อเสริมพัฒนาการ และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในการเอาชนะตัวเอง จากบุคคลต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างนักเตะทีมชาติไทย นายอนาวิน จูจีน และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย นางสาวศรสวรรค์ ภู่วิจิตร มาจุดประกายให้คุณพ่อคุณแม่นำมาประยุกต์ใช้ในการเลี้ยงลูกได้จริง

อย่างไรก็ตาม สัมผัสประสบการณ์จาก แพ็คไมโลพูดได้เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ 1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Blippar จาก App Store หรือ Google Play ลงในมือถือสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต 2. เปิดแอพพลิเคชั่น Blippar แล้วสแกนหน้าจอไปที่แพ็คไมโลชนิดใดก็ได้ และ 3. ตื่นตาตื่นใจกับสาระและความสนุกบนหน้าจอ สามารถติดตามเคล็ดลับดีๆ ตอนใหม่ได้ทุกสัปดาห์ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่านวัตกรรมนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่หันมาใช้เทคโนโลยีใกล้ตัวในการสื่อสารและดูแลให้ลูกมีโภชนาการที่เหมาะสม ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเพื่อการเจริญเติบโตอย่างสมวัย และมีกำลังใจมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จในทุกๆ วัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/MILOThailand.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้