วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
"กิฟฟารีน" เดินเกมตลาดสุขภาพ ทุ่ม 30 ล้าน บ.กระตุ้นยอดส่งท้ายปี

"กิฟฟารีน" เดินเกมตลาดสุขภาพ ทุ่ม 30 ล้าน บ.กระตุ้นยอดส่งท้ายปี

  • Share:

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังนี้บริษัทเตรียมรุกตลาดอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น โดยได้แตกไลน์กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ใส่ใจด้านสุขภาพ โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ “ดีพ มารีน เวย์” ประกอบด้วย เวย์ มารีน ดริ้งค์, เวย์ มารีน คุกกี้, เวย์ มารีน คาโนลา มัลติสีด เบรดสติ๊ก ขนมปังธัญพืชรวม เวย์ มารีน คาโนลา ผลิตภัณฑ์สำหรับทาหน้าขนมปัง และซุปเวย์โปรตีนเข้มข้นผสมคอลลาเจน ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา และได้รับผลการตอบรับที่ดี มีผู้บริโภคพึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้จากการบริโภคผลิตภัณฑ์กว่า 50,000 คน ในเวลา 3 เดือน

“บริษัทได้ทุ่มงบทางการตลาดกว่า 30 ล้านบาท เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และให้ความรู้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน รวมทั้งผู้บริโภคในเรื่องของโภชนาการด้านอาหารพลังงานสะอาด และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่อีก 2 ชุด โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีนี้เติบโตประมาณ 7-10%”

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเดินทางทำการตลาดแบบครบวงจร รวมไปถึงสื่อออนไลน์อย่างเต็มที่ และทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ไปยัง 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์กลุ่มผลิตภัณฑ์ ดีพ มารีน เวย์ โดยงานนี้บริษัทได้เลือก ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อกระตุ้นยอดขายอีกด้วย.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้