วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
เอ็มจีซี–เอเชีย รุกเข้ม

เอ็มจีซี–เอเชีย รุกเข้ม

โดย เกสตาโป
19 ก.ค. 2558 05:01 น.
  • Share:

ค่ายมาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี–เอเชีย ที่มี “ดร.จุ๋ย” สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ เป็นบิ๊กบอส นับเป็นหนึ่งในกลุ่มทุนยานยนต์บิ๊กเบิ้มของไทย

เพราะได้รุกสยายปีกธุรกิจรถยนต์ในบ้านเราหลากหลายชนิดครบวงจร ทั้งการเป็นตัวแทน

จำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถหรูถึง 2 แบรนด์ คือ โรลส์รอยซ์ และ แอสตันมาร์ติน


ขณะเดียว กันยังเป็นดีลเลอร์รายใหญ่อีกหลายแบรนด์ อาทิ บีเอ็ม ดับเบิลยู มินิ ฮอนด้า และนิสสัน แถมยังรุกทำธุรกิจรถเช่า ธุรกิจรถมือสอง ธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ และธุรกิจประกันภัย

ทั้งนี้ จากการที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถหรู 2 แบรนด์ดังกล่าว ทำให้เอ็มจีซี-เอเชียได้

เพิ่มการรุกเข้มในการเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มระดับบน


ด้วยการรับอาสาเป็นตัวแทน จำหน่ายอย่างเป็นทางการของหนึ่งใน แบรนด์ดังเรือยอชต์สุดหรูระดับโลก นั่นคือ “อะซิมุท” จากอิตาลี

เพราะเห็นว่าตลาดเรือยอชต์ในบ้านเราและภูมิภาคนี้กำลังขยายตัว ขณะที่รัฐบาลมีนโยบายผลักดันให้ จ.ภูเก็ต เป็นศูนย์กลางจอดเรือยอชต์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยใช้เรือยอชต์

ขณะเดียวกันยังเห็นว่าการทำตลาดเรือยอชต์อะซิมุท ถือเป็นการต่อยอดการเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าระดับบน

ดังนั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำเรือยอชต์หรูของอะซิมุท เอ็มจีซี–เอเชียได้

พาคณะสื่อมวลชนไทยไปเยือนโรงงานผลิตเรือยอชต์หรู “อะซิมุท” ทางตอนเหนือของอิตาลี


เพื่อให้ได้ตะลึงในความยิ่งใหญ่ของอะซิมุท เบเนททิ กรุ๊ป ที่ถือเป็นเอตทัคคะในอุตสาหกรรมนี้

ที่สำคัญยังได้รับรู้ว่าการผลิตเรือยอชต์หรูในแต่ละลำนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องใช้ความชำนาญ ความรู้ ความใส่ใจ และความรักในการผลิตเรือยอชต์ในแต่ละลำ

แถมยังต้องมีเทคโนโลยีที่ล้ำยุค และวัสดุพิเศษที่นอกจากให้ความเพริศหรู ความทนทานแล้ว ยังเพื่อให้ผู้โดยสารได้นั่งหรือนอนแบบสบายๆ ไม่เกิดการเมาคลื่นตลอดการเดินทาง

ให้ผู้โดยสารได้รู้สึกเลยว่าคุ้มเกินคุ้มที่เป็นเจ้าของเรือยอชต์สุดหรู!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้