วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"ห้างกรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค" ตั้งเป้าครองใจนักช็อปฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก

สร้างความฮือฮาให้วงการห้างสรรพสินค้าเมืองไทยอีกครั้ง เมื่อห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่นได้ขยายธุรกิจเข้าถึงผู้บริโภคชาวไทย สร้างความมีชีวิตชีวากับยุคสมัยใหม่และนำบรรยากาศสภาพแวดล้อมการตกแต่งที่มีความพิถีพิถันในสไตล์ห้างญี่ปุ่นมาสร้างความแปลกใหม่ให้ลูกค้าชาวไทย

เป็นที่ทราบกันดีว่าในธุรกิจห้างสรรพสินค้าในเมืองไทย ห้างจากญี่ปุ่นค่อนข้างจะมีความเคลื่อนไหวน้อยมาก ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันอย่างดุเดือด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือห้าง “โตคิว” ที่ยืนหยัดเปิดให้บริการในใจกลางเมืองมายาวนาน แต่เมื่อสบช่องโอกาสและพันธมิตรทางธุรกิจจึงได้เคลื่อนไหวครั้งใหญ่

มร.ทาคาชิ ฮายาโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีที รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหาร ห้างสรรพสินค้ากรุงเทพ-โตคิว กล่าวว่า บริษัท โตคิว ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ (ประเทศญี่ปุ่น) จับมือกับ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค รีเทล จำกัด ขยายธุรกิจ ลงทุนเปิดห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค เป็นช็อปปิ้งเดสติเนชั่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท หวังเป็นห้างในใจนักช็อปย่านกรุงเทพฯตะวันออก

“จากการขยายตัวของสังคมเมืองหลวงในปัจจุบัน ส่งผลให้พื้นที่รอบนอกของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ในเขตประเวศ สวนหลวง ศรีนครินท์ พัฒนาการ และบางนา เป็นทำเลที่มีกลุ่มคนรายได้สูงและครอบครัวระดับ เอ และ บี ที่มีอำนาจในการจับจ่ายอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการขยายตัวของโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย และยังเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าในอนาคต ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพอย่างมากสำหรับธุรกิจค้าปลีก เราจึงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจขยายสาขาของห้างสรรพสินค้า”

กับจุดเด่นอยู่ที่แนวคิด GIFT for MYSELF ที่เน้นความเป็นห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีความหลาก หลายเป็นที่ต้องการของลูกค้า และการตกแต่งบรรยากาศญี่ปุ่น ซึ่งทำให้ “ห้างสรรพสินค้ากรุงเทพ–โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค” แห่งนี้มีความแปลกใหม่และมีชีวิตชีวามากเป็นพิเศษ พร้อมตั้งเป้าเป็นห้างอันดับหนึ่งในใจนักช็อปฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก

มร.ฮายาโนะ กล่าวว่า พื้นที่ห้างทั้งหมด 13,000 ตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 ชั้น ครบครันด้วยสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับทั้งบุรุษและสตรี สินค้าแฟชั่นเด็ก, สปอร์ตแวร์, กระเป๋าเดินทาง, แอคเซสซอรี่, ของใช้และตกแต่งบ้าน และเครื่องเขียน ด้านการออกแบบตกแต่ง ได้ใช้ทีมออกแบบจากบริษัทออกแบบภายในเครือบริษัทญี่ปุ่น Thai Arusu และ SRP Nanasai ภายใต้แนวคิด Simply & Modern Style ซึ่งเน้นการออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นญี่ปุ่น ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมียมเหนือระดับ กับความทันสมัยแบบความเป็นไทยที่มีความสดใสและมีชีวิตชีวา

“สำหรับจุดขายของห้างกรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค คือความครบครันทันสมัย ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นของสินค้าคุณภาพที่ได้รับความนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่นำมาจำหน่ายที่นี่ อาทิ Miss KYOUKO รองเท้าเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้มีปัญหากระดูกเท้าผิดรูป ซึ่งผลิตแบบแฮนด์เมด แบบคู่ต่อคู่ โดยช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น, SYUNSOKU รองเท้าสำหรับเด็กวัย 3-12 ปี ที่มีคุณสมบัติพื้นกันลื่นพิเศษ ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงร้านเดนิมและรองเท้าแฮนด์เมด about 79 และ สินค้าแฟชั่นและแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพสตรี plus plus ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์นี้ เป็นผลงานของ Ken Nakamura ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น”

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัว ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ได้จัดแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย และโปรโมชั่นมากมาย อาทิ ช็อปครบทุก 1,000 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (กรุงเทพฯ-นาริตะ) 2 ที่นั่ง พร้อมห้องพักคู่โรงแรมชิบูย่า โตคิว เร 3 วัน 2 คืน และบัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าโตคิวที่ญี่ปุ่นสำหรับนักช็อปตัวจริง 3,000 บาท จำนวน 20 รางวัล หรือช็อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับทันที บัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันนี้-16 ส.ค. 2558

ด้วยมาตรฐานของคุณภาพของสินค้าและบริการตามแบบฉบับญี่ปุ่น ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ จึงหวังว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตและครองใจของนักช็อปย่านทำเลทองแห่งใหม่นี้!!

วานิชหนุ่ม
wanich@thairath.co.th

10 ก.ค. 2558 10:38 10 ก.ค. 2558 10:39 ไทยรัฐ


advertisement