วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ


ซูซูกิ เพิ่มตัวแทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการ 99 สาขา ทั่วประเทศ

มร.ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท เอ็น.เอ็น. เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซัมมิท ออโตซีท จำกัด บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์รายใหญ่ของไทย มีความเชื่อมั่นในธุรกิจรถยนต์ซูซูกิที่มีอัตราเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วจึงตัดสินใจลงทุนก่อสร้างเมื่อกลางปี 2557 จัดพิธีเปิดโชว์รูมโชว์แห่งใหม่ของซูซูกิ ดอนเมือง ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เอ็น.เอ็น. เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งนับเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิที่ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัทซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อให้บริการหลังการขายและอะไหล่อย่างเป็นทางการ และรับผิดชอบด้านการจำหน่ายและให้บริการแก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

โชว์รูมและศูนย์บริการบริษัท เอ็น.เอ็น. เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมให้บริการโชว์รูม ศูนย์บริการ และศูนย์อะไหล่ ภายใต้มาตรฐานของซูซูกิเต็มรูปแบบ ในส่วนของการให้บริการหลังการขายหรืองานซ่อมบำรุงรถยนต์ซูซูกิ มีช่องจำนวน 5 ช่องซ่อมเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในเบื้องต้น และในอนาคตยังสามารถขยายการให้บริการเพิ่มขึ้นอีกได้เป็น 10 ช่องซ่อม รวมถึงความพร้อมในช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมขั้นสูงจากบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทยังมีโครงการที่จะเปิดให้บริการศูนย์ซ่อมสี และตัวถังรถยนต์ซูซูกิได้ในอนาคต เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าในเรื่องบริการก่อนและหลังการขาย

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า” โชว์รูม บริษัท เอ็น.เอ็น. เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด หรือ โชว์รูม ซูซูกิ ดอนเมือง คือหนึ่งในแผนยุทธศาสตร์เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าซูซูกิ ให้มีการบริการที่ครอบคลุมจำนวน 99 แห่งทั่วประเทศ เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการเปิดตัวรถยนต์ซีดานใหม่ภายใต้ชื่อ NEW SUZUKI CIAZ ในวันที่ 8 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

3 ปี นับตั้งแต่การเปิดตัว ซูซูกิ สวิฟท์ ในเวลานั้นซูซูกิมีตัวแทนจำหน่ายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง มาจนถึงวันนี้สามารถขยายสาขาได้กว่า 99 แห่งทั่วประเทศ นั่นแสดงถึงการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าของซูซูกิ และเป็นการตอกย้ำศักยภาพในการให้บริการที่ทั่วถึง และในปีหน้าคาดว่าจะมีศูนย์บริการถึง 120 สาขา โดยศูนย์บริการทุกแห่งของ ซูซูกิ ดำเนินงานภายใต้แนวคิด 3 S คือ Sale - Service - Spare parts นั่นคือการแนะนำสินค้าอย่างเป็นธรรมควบคู่ไปกับการบริการอันประทับใจ และงานบริการหลังการขายที่ดูแลอย่างทั่วถึง ตอบรับทุกความต้องการอย่างทันใจ ซูซูกิทุ่มเทมาโดยตลอดกับการฝึกอบรม เพื่อเสริมสร้างทักษะความรู้ความเชี่ยวชาญแก่บุคลากรจนมีประสบการณ์เข้มข้น เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ อยากให้มองเห็นถึงพัฒนาการของ ซูซูกิ ซึ่งเราทำการบ้านอย่างหนักเพื่อพัฒนาทุกข้อเสนอแนะจากลูกค้า ทั้งในเรื่องศูนย์บริการที่ไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ วันนี้เราได้ขยายศูนย์บริการไปทั่วประเทศ พร้อมให้บริการอย่างทั่วถึงทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ตลอดจนตามหัวเมืองใหญ่ หรือในจังหวัด 3 ชายแดนภาคใต้ เราได้เปิดศูนย์บริการในจังหวัดปัตตานี และสุไหงโก-ลก ซึ่งทุกโชว์รูมนั้นมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพและการบริการมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ


วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับ ซูซูกิ เซียส รถยนต์รุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 8 กรกฎาคม นี้ มาพร้อมกับคอนเซปต์ Sport & Elegant คือ ซีดานเหนือระดับ ที่มีความสง่างามแต่ไม่ทิ้งความปราดเปรียวตามแบบฉบับของซูซูกิ มาพร้อมการออกแบบที่หรูหรา การประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ และที่สำคัญนั้นมีความกว้างขวางสะดวกสบายในทุกมิติ ซึ่งเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องการส่งมอบรถเท่านั้น แต่รวมไปถึงการบริการ ทั้งก่อนและหลังการขาย ความเชี่ยวชาญของเจ้าหน้าที่ ที่พร้อมรองรับอย่างมีคุณภาพและทั่วถึงแน่นอน ทั้งนี้เชื่อว่า ซูซูกิ เซียส จะโดนใจผู้ที่เน้นอรรถประโยชน์ และชื่นชอบฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ครบครัน ในปี พ.ศ. นี้ จึงยกให้ ซูซูกิ เซียส เป็นพระเอกจากค่าย ซูซูกิ เสริมทัพดึงกระแสความนิยมให้ ซูซูกิ ขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถเล็กในเมืองไทย"


อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

ซูซูกิ เพิ่มตัวแทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการ 99 สาขา ทั่วประเทศ ขยายธุรกิจรถยนต์ครอบคลุมทั่วประเทศเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า 6 ก.ค. 2558 13:27 7 ก.ค. 2558 10:13 ไทยรัฐ