วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ฮอลล์รุกหนักหวังรักษาผู้นำตลาดลูกอมเม็ดแข็ง

"ฮอลล์" เปิดตัว 7 รสชาติใหม่ พร้อมปรับเปลี่ยนโฉมแพ็กเกจและจัดกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา หวังรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดลูกอมชนิดเม็ดแข็งในไทย...

น.ส.กรกต วุฒิหิรัญธำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยพบว่า นิยมลูกอมเม็ดแข็งถึงร้อยละ 72 เมื่อเปรียบเทียบกับลูกอมชนิดอื่นๆ โดยมีฮอลล์เป็นผู้นำตลาด ดังนั้น เพื่อครองความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องฮอลล์ได้วางแผนขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่โดยได้เปลี่ยนโฉมแพ็กเกจใหม่ และพัฒนารสชาติให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น โดยมอบรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว แต่ให้ความเย็นสดชื่นที่ยกระดับมากยิ่งขึ้น 

สำหรับฮอลล์รสชาติใหม่ทั้ง 7 รสชาติ ประกอบด้วย ฮอลล์คูลส์ ฮอลล์คูลส์ไอซ์แม็กซ์ ฮอลล์คูลส์รสเมนโทลิปตัส ฮอลล์ซูทเดตอร์รสน้ำผึ้ง ฮอลล์ฟรุตตี้รสราสเบอรี่ ฮอลล์ฟรุตตี้รสเฟรชไลม์ และฮอลล์ฟรุตตี้รสทรอปิคอลฟรุต

น.ส.กรกต กล่าวต่อว่า ฮอลล์ยังได้สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา พร้อมจัดโปรโมชั่นร่วมสนุกกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ลุ้นทองคำ และส่งขบวนหมีขั้วโลกเดินสายส่งมอบความเย็นทั่วประเทศ.

"ฮอลล์" เปิดตัว 7 รสชาติใหม่ พร้อมปรับเปลี่ยนโฉมแพ็กเกจและจัดกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา หวังรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดลูกอมชนิดเม็ดแข็งในไทย... 26 มิ.ย. 2558 14:37 ไทยรัฐ