วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

แบรนด์ ตอบโจทย์พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ คิดเร็วสำเร็จเร็ว

พฤติกรรมของคนวัยทำงานรุ่นใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้มีความต้องการและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้มีหลายบทบาทใน ชีวิต เป็นทั้งพนักงานประจำ ไปพร้อมๆ กับการมีธุรกิจส่วนตัว ทำให้ต้องทำงานแข่งกับเวลา การตัดสินใจที่ถูกและรวดเร็ว จึงทำให้ได้เปรียบ และเพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะคว้าทุกโอกาสที่เข้ามา เพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย แบรนด์ เจนยู โสมสกัด จึงเปิดตัวแนวคิด “คิดเร็วในทุกโอกาส ก็ประสบความสำเร็จได้เร็ว” และเปิดตัว “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” The Gen U Icon คนใหม่ล่าสุด

บุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้บริหารเซเรบอส กล่าวว่า แบรนด์ ได้วิจัยพบว่ากลุ่มคนวัยทำงานมีความต้องการและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ เพราะแบรนด์ เจนยู โสมสกัด มีสารจินเซน–โนไซด์ เจนโปร ที่อุดมด้วยวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง พร้อมรสชาติอร่อย ดื่มง่าย จึงช่วยคนที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา ต้องคิดเร็ว แก้ปัญหาเร็ว และตัดสินใจอย่างฉับไว

นอกจากนี้ ในงานเปิดตัวยังชวนคนดังมาร่วมเผยความสำเร็จในการทำงาน อาทิ มิ๊งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า ตนทำงานสอนภาษาอังกฤษ สอนทำอาหาร พร้อมทั้งดูแลธุรกิจขายผ้าห่มทางออนไลน์ นอกจากนี้ยังช่วยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว เคล็ดลับในการทำงานของมิ๊งค์ คือ การที่สามารถคิดและตัด สินใจได้อย่างฉับ ไว ทำ ให้สามารถทำ งานทุกอย่างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว และบริหารงานทุกอย่างได้อย่างลงตัว ส่วน หมูแดง-ชนินธิดา จันทรุเบกษา บอกว่า ตนเชื่อว่าคนเราสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกวัยแค่เราอย่าให้อายุมาเป็นตัวตัดสิน แต่ให้ความสามารถและศักยภาพที่มีในตัวเรา รวมทั้งการคิดและการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ ได้เร็วกว่าคนอื่นก็จะทำให้เรามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จก่อนคนอื่นๆ.