วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
บริการรูปแบบใหม่จาก ไทยประกันชีวิต ถูกใจใช่เลย!! ชาวโซเชียลมีเดีย

บริการรูปแบบใหม่จาก ไทยประกันชีวิต ถูกใจใช่เลย!! ชาวโซเชียลมีเดีย

  • Share:

ผู้บริหารไทยประกันชีวิต สวัสดิ์ นฤวรวงศ์, ดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ , สิริพร ใจสะอาด ร่วมแนะนำช่องทางการให้ บริการสมาชิกรูปแบบใหม่.

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัว “ศูนย์บริการลูกค้าไทยประกันชีวิต” ล่าสุด พร้อมเปิดช่องทางการให้บริการรูปแบบใหม่ Mobile application และ Lifestyle Kiosk เพื่อให้บริการแก่สมาชิกไทยไลฟ์การ์ด โดยมีสมาชิกวีไอพีร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษมากมาย ที่ชั้น 3 ศูนย์บริการลูกค้าไทยประกันชีวิต สาขาศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆนี้

หัทยา วงศ์กระจ่าง ขอทดลอง บริการใหม่จากไทยประกันชีวิต

สวัสดิ์ นฤวรวงศ์ ผู้บริหารไทยประกันชีวิต กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปมาก มักให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี ทั้งโทรศัพท์มือถือ อินเตอร์เน็ต หรือโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเพื่อตอบสนองผู้บริโภคยุคใหม่ได้ตรงจุด ไทยประกันชีวิตจึงจัดทำบัตรไทยไลฟ์การ์ดขึ้น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ ผ่านกิจกรรมความสนุกที่สร้างสรรค์ขึ้น ให้สอดรับกับรสนิยมความชื่นชอบในวาระต่างๆ แล้วยังเพิ่มความสะดวก ด้วยการเปิดตัว 2 ช่องทางบริการ โมบายแอพพลิเคชั่น และไลฟ์สไตล์ คีออส เพื่อให้สมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ดเข้าถึงสิทธิพิเศษ และหลากหลายกิจกรรมได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว พร้อมเอื้อประโยชน์ผู้เอาประกันตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ โดยโมบายแอพพลิเคชั่น ดาวน์โหลด “Thailife Card” ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android หรือเลือกรับบริการเครื่อง ไลฟ์สไตล์ คีออส ที่มีกว่า 35 แห่งทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และสมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด สามารถใช้คะแนนสะสมแลกรับสิทธิพิเศษ และเข้าร่วมกิจกรรมของคลับไทยประกันชีวิตต่างๆ ได้มากมาย รวมถึงบริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ได้ด้วยตัวเอง ดูรายละเอียดได้ทาง www.thailife.com หรือโทร. 1124.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้