วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
บิ๊กมอเตอร์เซล 2015 เนื้อหอม ค่ายรถแห่จองบูธลุ้นขายทะลัก

บิ๊กมอเตอร์เซล 2015 เนื้อหอม ค่ายรถแห่จองบูธลุ้นขายทะลัก

  • Share:

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของนิตยสารในกลุ่มยานยนต์-นักเลงรถ ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซล 2015” หรือ “บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2015” เปิดเผยว่า สำหรับงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2015 ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-9 ส.ค.นี้ ที่ไบเทค บางนา ขณะนี้ทั้งพื้นที่ในอาคารและนอกอาคารมากกว่า 30,000 ตร.ม.ของไบเทคได้ถูกจองเต็มหมดครบ 100%

ทั้งนี้ เป็นเพราะจากความสำเร็จและผลตอบรับที่ดีเกินคาดของงานบิ๊ก มอเตอร์ เซลเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมียอดผู้เข้าชมกว่า 1.25 ล้านคน ยอดเงินสะพัดในงานกว่า 30,000 ล้านบาท กับยอดขายรถยนต์ 15,700 คัน และยอดขายรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือบิ๊กไบค์ ที่สูงสุดถึง 2,480 คัน ทำให้บริษัทรถยนต์ บริษัทรถจักรยานยนต์ และผู้จำหน่ายอุปกรณ์ประดับ-ยนต์ต่างมีความกระตือรือร้นในการเข้ามาจับจองพื้นที่ในงานนี้

“การที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล ประสบความสำเร็จเนื่องจากบริษัทมีวิสัยทัศน์ในการจัดงานที่ตั้งใจสร้างฤดูกาลขายใหม่ให้แก่ตลาดรถยนต์ในไทย จากเดิมที่มองว่าช่วงไตรมาสที่ 3 เป็นโลว์ซีซั่น หรือฤดูการขายที่ซบเซาเพราะเป็นหน้าฝน ให้ปรับเปลี่ยนทัศนคติใหม่เป็นนิวซีซั่น หรือการสร้างฤดูกาลขายใหม่ โดยผู้ประกอบการต่างๆที่จะมาร่วมงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2015 ได้เตรียมงัดสุดยอดแคมเปญมาประชันกันอย่างดุเดือดเพื่อเอาใจลูกค้า พร้อมเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ เพื่อตอบโจทย์คนอยากได้รถให้ตัดสินใจจบในงานเดียว ยืนหยัดดำเนินตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือ ตั้งใจให้เป็นมหกรรมเพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และมีความครบวงจรมากที่สุด พร้อมมุ่งสร้างบรรยากาศการซื้อขายที่มีความสุขทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขาย และเป็นที่ถูกใจของทุกฝ่าย ซึ่งจะมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ดันยอดตลาดรถยนต์ปลายปีให้พุ่งขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างแน่นอน”.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้