วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
"เสี่ยตัน" เข็น "ไบเล่" ลุยตลาดเออีซี! ปรับแผนใหม่เจาะกลุ่มวัยรุ่น-คนทำงาน

"เสี่ยตัน" เข็น "ไบเล่" ลุยตลาดเออีซี! ปรับแผนใหม่เจาะกลุ่มวัยรุ่น-คนทำงาน

  • Share:

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนการทำตลาดของเครื่องดื่มน้ำผลไม้ไม่อัดลม ภายใต้แบรนด์ “ไบเล่” (Bireley’s) จากนี้ไปบริษัทจะรุกเต็มสูบทั้งในตลาดประเทศไทย เออีซี และใน 16 ประเทศ อาทิ ไทย กัมพูชา เกาหลีใต้ แคนาดา พม่า ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา จีน อินเดีย ฮ่องกง บังกลาเทศ อินโดนีเซีย ไต้หวัน และเวียดนาม ที่ได้ทุ่มงบกว่า 240 ล้านบาท ซื้อสูตรและสิทธิ์ในการทำตลาดมาจากบริษัทแม่ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะทำตลาดควบคู่กับแบรนด์อิชิตันและเย็นเย็น ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ร่วมแคมเปญ “อิชิตันรหัสรวยเปรี้ยง 4” แจกรถเบนซ์ Benz CLA รวมมูลค่า 2.39 ล้านบาท และ Benz SLK ราคา 3.8 ล้านบาท ทุกวัน 50 คัน 50 วันด้วย ที่แจกคันที่ 31 ไปแล้ว และแคมเปญจะหมดวันที่ 21 พ.ค.นี้

“คาดว่า การทำตลาดไบเล่จะประสบความสำเร็จไม่แพ้กับเครื่องดื่มอิชิตัน และเย็นเย็น ในทุกตลาด รวมถึงประเทศไทย เพราะบริษัทได้ปรับลุคสินค้าใหม่ให้ดูวัยรุ่นและทันสมัยขึ้น ภายใต้แนวคิด “Joy of Fruit” เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ คือ กลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ วัยทำงานอายุ 15-25 ปีขึ้นไปเพิ่มขึ้น จากฐานเดิมที่มีอยู่แล้วทั่วประเทศ โดยปีนี้ได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ทำตลาดทุกรูปแบบ สร้างการรับรู้ของแบรนด์ พร้อมขยายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าแบบดั้งเดิม ซึ่งปัจจุบันมีกำลังการผลิตเพียงพอที่จะรองรับตลาด โดยโรงงานผลิตอิชิตัน สามารถผลิตเครื่องดื่มทุกแบรนด์ได้ถึง 1,200 ล้านขวดต่อปี คาดว่าสิ้นปี 2558 นี้ รายได้รวมของบริษัทอิชิตันกรุ๊ปฯ จะแตะ 7,500 ล้านบาท โดยเป็นรายได้ที่มาจากเครื่องดื่มน้องใหม่น้ำผลไม้ไม่อัดลมแบรนด์ไบเล่ 600 ล้านบาท”.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้