วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ


หรูสไตล์อิตาเลียน คาเฟ่แบรนด์กระทิงดุ โทนิโน่ ลัมโบร์กินี่

เปิดตัวยิ่งใหญ่กับการมาของแบรนด์กระทิงดุ โทนิโน่ ลัมโบร์กินี่ คาเฟ่ เลานจ์ ที่บุกมาถึงเมืองไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก โดย 3 นักธุรกิจ ม.ล.ทองมกุฎ ทองใหญ่, ชาคริส-เซยิตราฮัท อาห์มัด เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้งไลฟ์สไตล์สุดหรูในแบบอิตาเลียนแท้ๆ งานนี้ มร.โทนิโน่ ลัมโบร์กินี่ ทายาท มร.เฟรุชชิโอ ลัมโบร์กินี่ ผู้ก่อตั้งรถซุปเปอร์คาร์ “ลัมโบร์กินี่” ซึ่งได้ขายกิจการรถยนต์ แล้วมาดำเนินธุรกิจของตัวเองในนาม โทนิโน่ ลัมโบร์กินี่ กรุ๊ป เพื่อต่อยอดแบรนด์ลัมโบร์กินี่ ด้านไลฟ์สไตล์ บินตรงจากอิตาลี มาร่วมยินดีด้วยตัวเอง ที่ซอยเอกมัย สุขุมวิท 63 เมื่อเร็วๆนี้

ภายในคาเฟ่ เลานจ์สไตล์อิตาเลียน สุดหรู โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษเพื่อให้เข้ากับเอกลักษณ์ความเป็น “โทนิโน่ ลัมโบร์กินี่” พร้อมกันนี้ยังรวบรวมอาหารสไตล์อิตาเลียนเลิศรส ทั้งมื้อบรันช์, กลางวัน และดินเนอร์ ให้ลิ้มลอง อาทิ Duck Confit น่องเป็ดตุ๋นซอสเนื้อนุ่มทอดกรอบราดด้วยซอสวานิลลา และ Kurobuta Pork Loin เนื้อซี่โครงหมูคุโรบูตะย่าง ตามด้วยซอสแอปเปิ้ลที่มีส่วนผสมของใบมิ้นท์

มร.โทนิโน่ ลัมโบร์กินี่ นักธุรกิจวัย 68 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงจุดเริ่มต้นในการสร้างแบรนด์โทนิโน่ ลัมโบร์กินี่ กรุ๊ป เริ่มจากธุรกิจแฟชั่นลักชัวรี่และเครื่องประดับ เมื่อ 34 ปีก่อน ภายหลังได้ตัดสินใจแยกตัวออกมาก่อตั้งบริษัทใหม่โดยใช้ชื่อตัวเอง นอกจากธุรกิจแฟชั่นลักชัวรี่อย่างนาฬิกาแล้ว ยังมีธุรกิจโรงแรมหรู, ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม คอนเซปต์ใหม่ไม่เหมือนใคร เน้นรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างประวัติศาสตร์และอนาคต ส่วนที่เลือกกรุงเทพฯเป็นสาขาแรกในเอเชียอาคเนย์ เพราะประทับใจในวัฒนธรรมไทย ตลอดจนอาหารไทยและอัธยาศัยของคนไทย ในอนาคตอาจเปิดสาขาเพิ่มเติมในภูเก็ต และสมุย เพื่อให้คนไทยได้ดื่มด่ำและเข้าถึงวัฒนธรรมชั้นยอดสไตล์อิตาเลียน.

เปิดตัวยิ่งใหญ่กับการมาของแบรนด์กระทิงดุ โทนิโน่ ลัมโบร์กินี่ คาเฟ่ เลานจ์ ที่บุกมาถึงเมืองไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก โดย 3 นักธุรกิจ ม.ล.ทองมกุฎ ทองใหญ่, ชาคริส-เซยิตราฮัท อาห์มัด 17 ก.พ. 2558 13:10 17 ก.พ. 2558 13:15 ไทยรัฐ