แม้ว่าค่ายแอสตัน มาร์ติน ลากอนดา เจ้าของแบรนด์ “แอสตัน มาร์ติน” ยนตรกรรมพรีเมียมของอังกฤษ ได้แต่งตั้ง “แอสตัน มาร์ติน แบงคอก” เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยแค่เพียงปีเดียว
แต่ด้วยความมุ่งมั่นในการลุยเข้ม โดยเฉพาะการลงทุนมากกว่า 300 ล้านบาท สร้างโชว์รูมของรถแอสตัน มาร์ติน พร้อมศูนย์บริการครบวงจรบนถนนพระราม 3 และศูนย์การค้าสยามพารากอน
จึงอย่าได้แปลกใจที่แอสตัน มาร์ติน จะปลื้มในฝีไม้ลายมือของแอสตัน มาร์ติน แบงคอก
ขณะเดียวกันจากการที่ตลาดรถหรูในบ้านเรายังมีโอกาสขยายตัวอีกมาก
ยิ่งการที่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซี จะเริ่มกระหึ่ม
ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.นี้ ซึ่งประเทศไทยมีทำเลที่ตั้งเหมาะสมยิ่งในการเป็น “ฮับ” หรือศูนย์กลางของภูมิภาคนี้
ดังนั้น เมื่อแอสตัน มาร์ติน ลากอนดา ได้แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ คือ “แอนดี้ พาล์มเมอร์”
ประเทศไทยจึงเป็นเป้าหมายแรกๆที่บิ๊กบอสคนใหม่เลือกมาเดินสายเพื่อเยี่ยมชมโชว์รูมและพบปะกับผู้บริหารของแอสตัน มาร์ติน แบงคอก ซึ่งมี “คมกริช นงค์สวัสดิ์” เป็นผู้จัดการทั่วไป
มร.พาล์มเมอร์กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นตลาดหลักและสำคัญ โดยแอสตัน มาร์ติน ต้องการจะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นตัวแทนของตลาดในส่วนที่สำคัญของภูมิภาคนี้
เพราะเห็นว่าศักยภาพของแอสตัน มาร์ติน แบงคอก ภายใต้การ บริหารงานของค่ายเฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี เอเชีย ของ “ดร.จุ๋ย” สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ
มีความพร้อมยิ่งกว่าพร้อม!!
โดยเฉพาะอย่างยิ่งความพร้อมของศูนย์ฝึกอบรม (MAT) Master Automotive Training ซึ่งสามารถเป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมของภูมิภาคนี้ในอนาคต
ขณะที่เอ็มจีซี เอเชีย ยังเป็นคู่ค้าที่แข็งแกร่งในทุกด้าน มีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจรถยนต์มาอย่างยาวนาน และเพียบพร้อมด้วยบุคลากรมืออาชีพ
ที่สำคัญ ยังมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจและมีเงินทุนสุดบะละฮึ่มอีกด้วย
บิ๊กบอสแอสตัน มาร์ติน ลากอนดา ย้ำว่าตั้งใจให้ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคนี้
โดยมองเห็นว่าตลาดรถหรูในไทยมีศักยภาพมาก มีโอกาสเติบโตได้ต่อเนื่อง ขนาดช่วงปีที่ผ่านมาไทยต้องประสบภาวะวิกฤติการเมือง แต่กลุ่มรถหรูราคา 10 ล้านบาทในปีที่แล้วยังขายได้กว่า 300 คัน
สำหรับผลการดำเนินงานของแอสตัน มาร์ติน แบงคอก ตลอดปีที่ผ่านมาถือว่าน่าพึงพอใจ ทั้งที่เพิ่งเปิดมาได้แค่ปีเดียว แต่เห็นได้เลยว่ามีศักยภาพและมีความตั้งใจสูงในการทำธุรกิจ
“ถือว่าเอ็มจีซี เอเชีย เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีอย่างมาก เป็นคู่ค้าที่เราอยากได้”
ดังนั้น เรายังมีแผนให้เอ็มจีซี เอเชีย ช่วยดูแลตลาดเวียดนาม พม่า กัมพูชา!!!