วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
จะมัวจิ้ม Like กันอยู่ทำไม มาจิ้มไหล่กันเลยดีกว่า โตโยต้า สานฝันเป็นจริง ชาวเน็ต ไอดอล

จะมัวจิ้ม Like กันอยู่ทำไม มาจิ้มไหล่กันเลยดีกว่า โตโยต้า สานฝันเป็นจริง ชาวเน็ต ไอดอล

  • Share:

สองผู้ใหญ่ใจดี วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์, ยุทธนา บุญอ้อม ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตแนวใหม่ “จิ้มไหล่ Festival”.

เพื่อเป็นการสนับสนุนศักยภาพคนรุ่นใหม่ที่มีความฝัน พร้อมความสามารถ ให้ก้าวสู่ความสำเร็จที่เป็นจริง โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย สานฝัน คนรุ่นใหม่ พร้อมส่งผ่านความสุขผ่านเสียงเพลง ภายใต้โครงการ ‘Toyota, It’s mine’ ด้วยการเปิดตัว “จิ้มไหล่ Festival” คอนเสิร์ตแนวใหม่เอาใจวัยรุ่นให้ได้พบ “เน็ต ไอดอล” ตัวจริง

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เผยถึง “จิ้มไหล่ Festival” ว่า เป็นหนึ่งในกิจกรรมทางดนตรีรูปแบบใหม่ล่าสุด ผ่านแพลตฟอร์มทางดนตรี Social Sound Space ที่เชื่อมโยงระหว่างโซเชียลมีเดีย เสียงดนตรี และความฝันที่จะก้าวสู่ความสำเร็จทางด้านดนตรี เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่อย่างเน็ต ไอดอล หรือขวัญใจวัยรุ่นในโลกออนไลน์ ได้มีประสบการณ์ด้านดนตรี พร้อมสร้างสรรค์ผลงานในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์กับศิลปินในดวงใจ ซึ่งปัจจุบันโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

ศิลปินวงมายด์.

ถือเป็นอีกเวทีหนึ่งที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกความสามารถในด้านต่างๆ สู่สายตาสาธารณชน ทุกวันนี้มีเน็ต ไอดอล หลายคนได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินตัวจริงมากมาย หัวใจของคอนเสิร์ตจิ้มไหล่ คือการให้ความสำคัญกับคนทั่วๆไปที่มีแรงบันดาลใจ เพื่อผลักดันความฝันให้เป็นจริง ซึ่งเขาเหล่านั้นเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ ‘เน็ต ไอดอล’ โดยได้เชิญกลุ่มคนเหล่านั้นมาพบกับศิลปินต้นแบบของพวกเขา เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ๆ

ด้าน ยุทธนา บุญอ้อม จากแกรมมี่ กล่าวถึงแนวคิดของเทศกาลดนตรี จิ้มไหล่ มิวสิก เฟสติวัล ที่ต่อยอดมาจากคำว่า Social Sound Space ซึ่งเป็นพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ ที่นิยมฟังเพลงผ่านโซเชียล มีเดีย และเมื่อฟังแล้วรู้สึกชอบก็จะกด Like หรือถ้าอยากให้เพื่อนชอบด้วยก็กด Share ส่งต่อกันไป และกลายเป็นที่มาของประโยคเจ๋งๆ ที่ว่า “จะมัวจิ้ม Like กันอยู่ทำไม มาจิ้มไหล่กันเลยดีกว่า”

ภายในงานนอกจากจะได้สนุกสนานกับการแสดงคอนเสิร์ต และความบันเทิงจากเน็ต ไอดอล กลุ่มท็อป ป๊อป อย่าง พลอยชมพู, Wishes on The Earth, Violette Wautier ยังคับคั่งด้วยศิลปินต้นแบบที่วัยรุ่นชื่นชอบ อาทิ ลุลา, แพรว–คณิตกุล, โปเตโต้, มายด์ ตลอดจนมีพื้นที่ให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถจากแรงบันดาลใจของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง หรือการเล่นดนตรี เพื่อจะได้เข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ แสดงออกถึงศักยภาพและสร้างสรรค์ผลงานของตนออกสู่สาธารณชน จนก้าวสู่ความสำเร็จตามความฝันของตนเอง เริ่มการแสดงวันที่ 8-9 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ที่ไบเทค บางนา ราคาบัตร 1 วัน 200 บาท, 2 วัน 300 บาท จำหน่ายที่ The Style by TOYOTA ตึก SQ 1 สยามสแควร์และไทยทิคเก็ตเมเจอร์.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้