ข่าว
100 year

กลุ่มซิกน่าจัดแคมเปญใหญ่แห่งปี

ทีมข่าวเศรษฐกิจ1 ต.ค. 2557 06:30 น.
SHARE

มร.กัส จิราลโด้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทซิกน่า ประเทศไทย บริษัทในเครือของซิกน่าจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 85 ล้านคนทั่วโลก เปิดเผยว่า กลุ่มซิกน่าดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์หลักที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) และเป็นหัวใจหลักของการคิดและการดำเนินธุรกิจต่างๆ ขององค์กรและเพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าในไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกซิกน่าให้ทำหน้าที่ดูแลชีวิตและสุขภาพของลูกค้าและครอบครัว ซิกน่าประเทศไทย

จึงจัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ทุกยอด...ลุ้นโชค ลุ้นง่ายๆได้ถึง 2 ต่อกับซิกน่า” โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลแบบง่ายๆ เพียงถือกรมธรรม์ประกันภัยใดๆของซิกน่าต่อเนื่องตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป และชำระค่าเบี้ยประกันภัยตรงเวลา ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคต่อที่ 1 ลุ้นรับ ซัมซุงกาแลคซี่ S5 หรือทองคำหนัก 1 สลึง รวม 9 รางวัลต่อเดือนโดยอัตโนมัติทันที ตั้งแต่ ต.ค.ศกนี้ถึง ม.ค.2558

นอกจากนั้นหากลูกค้าถือกรมธรรม์ประกันภัยของซิกน่าต่อเนื่องจนถึงเดือน ก.พ.58 และชำระค่าเบี้ยประกันภัยตรงเวลายังจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่รถยนต์โตโยต้า วีออส 1.5J มูลค่ากว่า 500,000 บาทและทองคำหนัก 1 บาทอีก 3 รางวัลอีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กัส จิราลโด้แคมเปญใหญ่ลูกค้ารถยนต์โตโยต้า วีออสค่าเบี้ยประกันภัยลูกค้าถือกรมธรรม์ประกันภัยซิกน่า

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้