Thairath Logo
กีฬา

โดดเด่น ล้ำสมัย 'Momentum' หูฟังเพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้า

Share :

"เซนไฮเซอร์" จับมือ "แอชเอเชีย" ปรับกลยุทธ์การขายเพื่อเจาะตลาดใหม่ หวังขยายตลาดหูฟังสำหรับคนรักแฟชั่น อินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่...

เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับบริษัท แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ แอชเอเชีย (ASH Asia) โดยแต่งตั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายหูฟังเซนไฮเซอร์ โดยเน้นช่องทางการขายกลุ่มสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ และร้าน Apple Premium Reseller (APR) โดย อึง จี ซุน ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของเซนไฮเซอร์ เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคคนไทยมีความหลากหลายมากในการตัดสินใจซื้อ กลุ่มเป้าหมายที่เป็นหนุ่มสาวส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลมาจากจากแฟชั่นและเทรนด์สมัยใหม่ เชื่อว่าการได้เป็นพาร์ตเนอร์กับแอชเอเชียจะช่วยให้บริษัทสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการสร้างโอกาสทางการตลาดสำหรับหูฟังเซนไฮเซอร์ในตลาดไลฟสไตล์ โดยเฉพาะหูฟังแฟชั่นรุ่น Momentum

ด้าน เฮอร์มีน บอนด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอช เอเชีย กล่าวว่า การเลือกสินค้าเข้ามาจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของบริษัทนั้น คัดเลือกจากสรรผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ทันสมัย คุณภาพสูง และราคาที่ทุกคนสามารถซื้อได้ ทั้งยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจ จากการทำตลาดและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้เข้าถึงแบรนด์อย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม การจัดงานเปิดตัวครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เซนไฮเซอร์ และแอชเอเชีย ได้จัดงานเปิดตัวในแวดวงแฟชั่นไทย โดยนำดีไซเนอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดังถึง 7 แบรนด์ เช่น Asava และ Issue เปิดตัวแฟชั่นโชว์ผลงานการออกแบบด้วยบันดาลใจชุดหูฟังแฟชั่นระดับพรีเมี่ยม Momentum เป็นการจับคู่แฟชั่นที่ลงตัวอย่างมากระหว่างเสียงที่ให้อารมณ์เร้าใจกับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์.

อ่านเพิ่มเติม...
หูฟังแฟชั่น หูฟังเซนไฮเซอร์Sennheiserแอช เอเชียASH Asia