วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
คณะทำงาน คสช. ตรวจเยี่ยมศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ปชช. 1111

คณะทำงาน คสช. ตรวจเยี่ยมศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ปชช. 1111

  • Share:

คณะทำงานรองหัวหน้า คสช. ฝ่ายกิจการพิเศษ ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการประชาชน นำข้อบกพร่องกลับไปแก้ไขเพื่อประสิทธิภาพ ในการให้บริการประชาชน

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. พล.ท.กิจจา ศรีทองกุล คณะทำงานของ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองหัวหน้า คสช. ฝ่ายกิจการพิเศษ เข้าตรวจเยี่ยมศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ คสช.ได้เปิดศูนย์บริการประชาชน 1111 ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อตรวจดูระบบปฏิบัติงานการให้ความช่วยเหลือประชาชน เพื่อนำข้อบกพร่องกลับไปแก้ไขให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนเรื่องที่เสนอให้เจ้าหน้าที่ทหารเข้ามาประจำจุดนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนหรือไม่ ต้องเสนอให้ พล.ต.อ.อดุลย์ พิจารณาอีกครั้ง


ขณะเดียวกัน นายนพรัตน์ กลิ่นสุหร่าย อายุ 37 ปี อาชีพจำหน่ายเครื่องสำอาง ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล โดย นายนพรัตน์ อ้างว่า ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนนนท์ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายบริเวณตาขวาจากกลุ่มวัยรุ่น ที่จับกลุ่มกัน 7-8 คน บริเวณตรงข้ามร้านอาหารบางกอก ย่านสถานีรถไฟบางขุนนนท์ จึงเข้าแจ้งความ แต่เรื่องไม่คืบหน้า อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.บางขุนนนท์ ไม่ให้ความช่วยเหลือ จึงมาร้องเรียนผ่านศูนย์บริการประชาชนฯ เพื่อหวังว่าเรื่องจะคืบหน้า เพราะไม่สามารถพึ่งพาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.บางขุนนนท์ ได้ จึงมาขอความช่วยเหลือจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้