วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ไปรษณีย์ไทยยังไปโลด รับส้มหล่นออนไลน์บูม

นายมานพ ศรวิบูลศักดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการนครหลวง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังไปรษณีย์ไทยจะให้ความสำคัญการรักษามาตรฐานคุณภาพในการให้บริการมากยิ่งขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาร้องเรียนขึ้นมาอีก หรือหากจะเกิดขึ้นก็ขอให้น้อยที่สุด โดยจะรณรงค์การให้บริการรับ-ส่งพัสดุต่างๆ ด้วยข้อความ” เส้นทางไปรษณีย์ไทย...ส่งต่อคุณภาพ...มั่นใจ... ปลอดภัยถึงปลายทาง” ฉะนั้นให้มั่นใจในบริการของไปรษณีย์ ที่ให้บริการประชาชนมานานกว่า 100 ปี

ด้านนายกาหลง ทรัพย์สอาด รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการภูมิภาค บริษัทไปรษณีย์ไทย กล่าวว่า ปริมาณพัสดุ
ที่จัดส่งผ่านบริการไปรษณีย์เพิ่มขึ้นประมาณ 15% ต่อปี โดยบริการอีเอ็มเอส หรือส่งด่วน มีการฝากส่งวันละประมาณ 200,000 ชิ้น และมีแนวโน้มเพิ่มขั้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลจากการขยายตัวการทำธุรกิจออนไลน์ ที่มีส่งสินค้าทางไปรษณีย์.

นายมานพ ศรวิบูลศักดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการนครหลวง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังไปรษณีย์ไทยจะให้ความสำคัญการรักษามาตรฐานคุณภาพในการให้บริการมากยิ่งขึ้น 27 มิ.ย. 2557 01:13