วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

มาแล้วสติกเกอร์ไลน์ รับกระแสบอลโลก 'KaiHuaRoh The Champion'

ขายหัวเราะ ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลของมวลมนุษยชาติในปี 2014 กับสติกเกอร์ไลน์ชุด “KaiHuaRoh The Champion” กับคาแรกเตอร์สนุกๆ สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ โดยยังคงไว้ด้วยอารมณ์ขัน แสบซ่า กวนและเกรียนเหมือนเดิม...


นายสันติ เลาหบูรณะกิจ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป และรองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด กล่าวว่า สติกเกอร์ชุด "KaiHuaRoh the Champion" (ขายหัวเราะ เดอะ แชมเปี้ยน) มีความพิเศษตรงที่มีตัวละคุ้นหน้าคุ้นตามากมายจากขายหัวเราะมาร่วมแจม แถมยังเต็มไปด้วยมุกฮาซ่าแสบตามแบบฉบับขายหัวเราะ แนวคิดหลักของสติกเกอร์ชุดนี้คือ "How to be a Champion" หรือ หนทางสู่การเป็นแชมป์ ขายหัวเราะต้องการจะสื่อว่า คนที่เป็นแชมเปี้ยนในแวดวงต่างๆ ไม่ว่าจะวงการกีฬา การงาน ธุรกิจ การเรียน ทุกคนล้วนต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ผ่านการล้มลุกคลุกคลาน การฮึดสู้ และการได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างมาแล้วทั้งสิ้น กว่าจะมาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จเป็นแชมป์ได้ 


"ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่าทุกแอ็กของสติกเกอร์ชุดนี้เป็นเรื่องราวลำดับต่อกัน มีทั้งความฮาและแรงบันดาลใจสอดแทรกไว้ รวมถึงอีกหนึ่งความพิเศษ คือ แม้จะจบเทศกาลฟุตบอลฟีเวอร์ไปแล้ว แต่สติกเกอร์ชุดนี้ก็ยังมีบริบทที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไปได้โดยที่ความสนุกไม่ได้ลดลงเลย" กก.บก.กลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป กล่าว


นายสันติ กล่าวต่อว่า นอกจากนั้นทีมงานขายหัวเราะยังมองว่า การแข่งขันฟุตบอลในระดับโลกไม่ได้มีความสำคัญกับเฉพาะนักเตะ หรือแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของนักบอล แฟนของกองเชียร์ เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ทำให้มหกรรมฟุตบอลของคนทั้งโลกนี้มีแต่ความสนุกสนานเฮฮา แอ็กของสติกเกอร์จึงครอบคลุมทั้งผู้หญิง ผู้ชาย นักบอล โค้ช กองเชียร์ แฟนสาว เจ้านาย ลูกน้อง ทั้งในสนาม และนอกสนาม ที่บ้านและออฟฟิศ เช่น แฟนบอลคุกเข่ากอดขาขอรีโมตกับแฟนสาวเพื่อจะดูบอล แอ็กสำหรับแฟนบอลที่งัวเงียออกจากบ้านเพราะดูบอลดึก แอ็กเจ้านายที่กำลังจะจัดการลูกน้องที่ดูบอลดึกจนหลับในที่ทำงาน เรียกได้ว่าครบรสครบอารมณ์จริงๆ กันถ้วนหน้า


กก.บก.กลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป กล่าวอีกว่า จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของสติกเกอร์ “KaiHuaRoh the Champion” คือ การรักษาอารมณ์ขันแบบจัดจ้าน และความเกรียน กวน แสบซ่า แบบไทยๆ สไตล์ขายหัวเราะไว้อย่างครบถ้วน ผ่านลายเส้นอารมณ์ดีของพี่ต่าย-ภักดี เช่น สติกเกอร์นักบอลสับขาหลอก, สติกเกอร์สาปแช่งตุ๊กตาวูดูทีมตรงข้าม, สติกเกอร์โค้ชบนบานกับศาลพระภูมิให้ทีมตัวเองชนะ, สติกเกอร์ดีใจตอนทำประตูได้ ซึ่งการันตีว่าจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเชียร์ฟุตบอลในช่วงเทศกาลนี้ให้ทุกท่านได้อย่างถึงใจ และไม่มีใครเหมือนแน่นอน ทั้งนี้ LINE Sticker “KaiHuaRoh the Champion” จะมีขายใน Sticker Shop ชุดมาตรฐานคือ 40 ลาย ในราคา $0.99 ไม่มีวันหมดอายุ แต่จะมีตัวละครของขายหัวเราะตัวใดที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตาโผล่มาแจมในสติกเกอร์ชุดนี้บ้าง ไปโหลดกันได้.

ขายหัวเราะ ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลของมวลมนุษยชาติในปี 2014 กับสติกเกอร์ไลน์ชุด “KaiHuaRoh The Champion” กับคาแรกเตอร์สนุกๆ สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ โดยยังคงไว้ด้วยอารมณ์ขัน แสบซ่า กวนและเกรียนเหมือนเดิม... 12 มิ.ย. 2557 12:46 ไทยรัฐ