วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

กระเป๋าขึ้นหิ้ง ระดับตำนาน

ถ้าของเก่ามีรากเหง้าลึกซึ้งอยู่แล้ว จะตั้งต้นคิดใหม่ทำไมให้เหนื่อย สู้หยิบชิ้นเด่นระดับตำนานมาแปลงโฉมให้ร่วมสมัยขึ้น ใครหน้าไหนก็สู้ความเก๋าของเราไม่ได้!!

แบรนด์เนมหรูทรงอิทธิพลของโลกแฟชั่น LOUIS VUITTON หยิบกระเป๋าในตำนานรุ่น Noe’ ออกแบบไว้โดย “กาสตองหลุยส์ วิตตอง” ตั้งแต่ปี 1932 เพื่อใส่ขวดแชมเปญ มาแปลงโฉมใหม่ให้สวยแบบร่วมสมัยยิ่งขึ้น ภายใต้รหัสลับ NN14 ถือเป็นผลงานสุดเฉียบคอลเลกชั่นสุดท้ายของ “มาร์ค จาค็อบส์” ที่นำดีไซน์ดั้งเดิมมาปรับเปลี่ยนให้มีขนาดเล็กลง และดูเพรียวบางขึ้น หากแต่ยังรักษาเอกลักษณ์กระเป๋าทรงถัง ยิ่งโดดเด่นเมื่อได้คนดังระดับโลกเป็นพรีเซ็นเตอร์ นำโดยผู้กำกับภาพยนตร์หญิงมือทอง “โซเฟีย  คอปโปล่า” กับกระเป๋าทรงถังผ้าใบโมโนแกรมเดินขอบด้วยหนังวัว ด้านซุปเปอร์โมเดลโลกค่าตัวแพงสุด “จิเซล บุนด์เชน” เป็นตัวแทนความโก้หรูคลาสสิกของกระเป๋าทรงถังหนังลูกวัว Cuir Nuance ส่วน “อีดี้ แคมป์เบล” นางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงของอังกฤษ นำเสนอกระเป๋าทรงถังหนังลูกวัวประดับหมุดสไตล์ร็อกแอนด์โรล และ “ฟาน ผิงผิง” นางเอกสาวชาวจีนที่โด่งดังทั่วโลก  มาพร้อมกระเป๋าทรงถังผ้าทอลายโมโนแกรม  สีน้ำเงินมิดไนต์บลูประดับเลื่อมดำระยิบระยับ

แบรนด์เก่าแก่ระดับโลกอย่าง VALENTINO ยังครองความเป็นหนึ่งมาได้ถึงทุกวันนี้  ก็เพราะพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดนิ่ง แต่ไม่ทิ้งรากเดิมที่เป็นตำนานสร้างชื่อ ซีซั่นล่าสุด สองดีไซเนอร์คู่หู “มาเรีย กราเซีย คิอูรี่” และ  “ปิแอร์เปาโล ปิค ชิโอลี่” ส่งกระเป๋าคลาสสิกรุ่นฮอต “Rockstud Trapeze” และ “Rockstud Camouflage  Flap  Bag” ออกมาในโทนสีใหม่สดใสกว่าที่เคย แต่ไม่ลืมเสริมทัพด้วยอาวุธใหม่  “Finger Bag”  ที่พร้อมขึ้นหิ้งเป็น IT BAG ด้วยความโดดเด่นของดีเทลห่วงทองแกะลาย 12 ราศี สำหรับคล้องนิ้วแทนหูกระเป๋า

ส่วนแบรนด์ CÉLINE ยังคงลุ่มหลงอยู่กับการปรับโฉม IT BAG ใบเก่งที่ขายดีขั้นเทพ “TRAPEZE”  โดยซีซั่นล่าสุด “พีบี้ ฟิโล” เอาใจแฟนๆ เซลีน ด้วยการลดไซส์กระเป๋าทราปพรีซน้ำหนักเยอะให้เล็กกะทัดรัดน่าใช้กว่าที่เคย โดยมิกซ์แอนด์แมตช์หนังหลาก หลายชนิด และจับคู่สีใหม่ให้ใจละลาย

อีกหนึ่งแบรนด์หรูที่สาวๆ ทั้งโลกใฝ่ฝัน  Jimmy Choo  หยิบคอลเลกชั่นเด่นในตำนานมาปรุงรสใหม่ พร้อมเพิ่มสีสันให้โดดเด่นขึ้น ด้วยการคว้าเจ้าของรางวัลออสการ์  “นิโคล  คิดแมน”  เป็นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญโฆษณาสปริง/ซัมเมอร์ 2014 เพื่อถ่ายทอดความเป็นหญิงมั่นตามแบบฉบับ “จิมมี่ ชู” ที่เต็มไปด้วยพลังเย้ายวนน่าค้นหา ตายเป็นตายถ้าได้เป็นเจ้าของกระเป๋าหนังงูเหลือม Anna แมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีส้มปะการัง Damsen และกระเป๋าคลัตช์หนังงูเหลือมสีเขียวมะนาวสะท้อนแสง Charlize จับคู่รองเท้าส้นสูงรัดข้อถึงเข่าสไตล์แกลดิเอเตอร์ Keane

ขณะที่เจ้าพ่อ CHANEL “คาร์ลลาเกอร์เฟลด์” สร้างตำราใหม่ของกระเป๋าขึ้นหิ้ง ด้วยการปรับเปลี่ยนกระเป๋าเป้สะพายหลังสุดเซอร์ ให้กลายเป็นแอคเซสเซอรี่เก๋ไก๋ไฮโซ โดยเพิ่มดีเทล ความซ่าส์ให้ “The Backpack”  ด้วยเสน่ห์ของสตรีตอาร์ตแนวกราฟฟิตี้ และการตกแต่งโลหะ, ป้ายคล้องกระเป๋าเก่าๆ, หูกระเป๋าถักด้วย มือ, ตะขอซิปหนัง, และ เชือกถักมือประดับห่วงคล้องทำจากโลหะเสมือน เครื่องรางนำโชคของสาวกชาแนล.

ถ้าของเก่ามีรากเหง้าลึกซึ้งอยู่แล้ว จะตั้งต้นคิดใหม่ทำไมให้เหนื่อย สู้หยิบชิ้นเด่นระดับตำนานมาแปลงโฉมให้ร่วมสมัยขึ้น ใครหน้าไหนก็สู้ความเก๋าของเราไม่ได้!!... 28 มี.ค. 2557 13:43 28 มี.ค. 2557 14:00 ไทยรัฐ