วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

อาซากิ รุกตลาดฟิล์มกันรอย เชื่อไปได้สวยไม้แพ้อุปกรณ์เสริมมือถือ

อาซากิ รุกตลาดฟิล์มกันรอยขอเป็นทางเลือกคุณภาพ ด้วยวัตถุดิบเนื้อฟิล์มจากญี่ปุ่นโดยตรง คว้า 'ซี ฉัตรปวีณ์' เป็นพรีเซ็นเตอร์ เผยตลาดฟิล์มกันรอยโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการขยายตัวของสมาร์ทโฟน มั่นใจจะได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้า ไม่แพ้หูฟังและอุปกรณ์ไอที...

นายวัฒนา ดำรงทรัพย์ไพศาล ประธานกรรมการ บริษัทอาซากิ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าวว่า อาซากิ ผลิตภัณฑ์หูฟัง และอุปกรณ์ไอที ดำเนินธุรกิจในไทยมาแล้วกว่า 10 ปี ที่ผ่านมา อาซากิ ได้ทำตลาดโดยใช้คุณภาพสินค้าเป็นตัวนำ และสร้างความง่ายให้ผู้บริโภค ด้วยการมีจำหน่ายในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่น อีเลฟเว่นเป็นรายแรก ด้วยคุณภาพของสินค้าและราคาที่เป็นธรรม ทำให้ผู้บริโภคให้การยอมรับ และได้รับการตอบรับรวมถึงความช่วยเหลือจากผู้บริโภคในการแนะนำสินค้าของอาซากิกันแบบปากต่อปาก จนทำให้อาซากิ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดนี้ แม้จะไม่มีการทำโฆษณาผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณาอย่างจริงจัง

ปธ.กก.บริษัทอาซากิ อินเตอร์เนชันแนล กล่าวต่อว่า นี่จะเป็นอีกก้าวที่สำคัญในการยืนยันคุณภาพของอาซากิ เมื่อบริษัทฯ ได้รับความร่วมมือจากผู้ดำเนินรายการไอที และนักรีวิวสินค้าไอทีชื่อดังของไทย น้องซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ผู้มีฉายาว่า “เจ้าหญิงไอที” ได้ให้เกียรติร่วมเป็นพันธมิตรกับอาซากิ ในการรับผลิตภัณฑ์ของอาซากิไว้พิจารณา และมาพรีเซ็นเตอร์ให้กับอาซากิ ผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ อย่างครบวงจร

นายวัฒนา กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ ฟิล์มกันรอยหน้าจออาซากิว่า ตลาดฟิล์มกันรอยนั้นมีการเติบโตอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา อันเป็นผลจากการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต และยังมีแนวโน้มที่เติบโตต่อเนื่อง อาซากิ จึงได้นำผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอยนี้มาเปิดตัวให้กับผู้บริโภค เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีคุณภาพ โดยจุดขายสำคัญคือ การเป็นวัตถุดิบเนื้อฟิล์มนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นฟิล์มคุณภาพสูงของโลก โดยมีหลากหลายรุ่นเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามความพึงพอใจของตนเอง ทั้งแบบใส แบบด้าน และแบบประกายเพชร โดยทุกรุ่นนั้น มีคุณสมบัติสำคัญ คือ การปกป้องริ้วรอยไม่ให้เกิดขึ้นกับหน้าจอ ลดการเกิดรอยนิ้วมือจากการใช้งาน มีการกระจายแสงที่เหมาะสม ทำให้การแสดงผลของจอภาพไม่ผิดเพื้ยน และยังถนอมสายตา

ปธ.กก.บริษัทอาซากิ อินเตอร์เนชันแนล กล่าวอีกว่า คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกอย่างคือ เป็นฟิล์มที่ติดได้ง่าย แม้แต่ผู้ใช้เองก็สามารถติดเองได้ โดยในบรรจุภัณฑ์ยังมีอุปกรณ์การติดให้ครบ หรือหากเป็นผู้ค้าที่ติดให้ลูกค้า ก็จะไม่เสียเวลามากกับการให้บริการติดฟิล์มกันรอยของอาซากิ ที่เป็นเช่นนี้ก็ด้วยเนื้อฟิล์มมีความหนาและเนื้อกาวที่ไม่ทิ้งคราบ แม้จะใช้ไปนานๆ แล้วลอกออก ก็จะไม่ทิ้งคราบกาวไว้ที่หน้าจอ จึงเชื่อว่าฟิล์มกันรอยอาซากิ จะได้รับการตอบรับทั้งจากผู้ค้า และผู้บริโภคเช่นเดียวกับที่เคยประสบความสำเร็จในตลาดหูฟังและอุปกรณ์ไอที ทั้งนี้เชื่อว่า เมื่อผู้บริโภคได้สัมผัสกับสินค้าของอาซากิแล้ว ก็จะเกิดความประทับใจในคุณภาพแน่นอน

ด้าน ซี ฉัตรปวีณ์ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับการติดต่อจากทางอาซากิ เพื่อให้ช่วยรีวิวสินค้า โดยส่วนตัวนั้นเห็นว่า อาซากิ เป็นแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่แปลก อีกทั้งประสบความสำเร็จได้แม้จะยังไม่ได้มีการทำตลาดแบบทุ่มงบประมาณโฆษณาเหมือนแบรนด์อื่นๆ จึงได้รับปากที่จะทดลองดู ซึ่งก็ปรากฏว่า คุณภาพของสินค้า ทำให้มั่นใจ และรู้สึกดีที่เป็นทางเลือกคุณภาพให้กับผู้บริโภคได้ในราคาที่คุ้มค่า และหาซื้อง่าย ที่สุดจึงตอบตกลงใจในการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์อาซากิ พร้อมกับคำยืนยัน “อาซากิซิคะ ซีแนะนำ”

อาซากิ รุกตลาดฟิล์มกันรอยขอเป็นทางเลือกคุณภาพ ด้วยวัตถุดิบเนื้อฟิล์มจากญี่ปุ่นโดยตรง คว้า 'ซี ฉัตรปวีณ์' เป็นพรีเซ็นเตอร์ เผยตลาดฟิล์มกันรอยโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการขยายตัวของสมาร์ทโฟน มั่นใจจะได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้า ไม่แพ้หูฟังและอุปกรณ์ไอที... 25 มี.ค. 2557 16:54 ไทยรัฐ