วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ


ค่ายเพลงลุยอีคอมเมิร์ซ

โดย

คิกเพลย์ดอทคอม ในเครือ บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จับกระแสตลาดอีคอมเมิร์ซเมืองไทยบูม ชูเทรนด์ใหม่ของการช็อปปิ้งออนไลน์ พร้อมจับมือค่ายเพลงสไปร์ซี่ดิสก์  (Spicydisc) ในการเป็นช่องทางจำหน่ายซีดีเพลง ของศิลปินในสังกัด อาทิ วง MILD, วงละอองฟอง, วง Sqweez Animal, วง Friday, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นต้น จากปัจจัยหนุนที่ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตขึ้น ได้แก่ จำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการเปิดให้บริการ 3G ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ผู้บริโภคยุคใหม่กล้าซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ระบบการจ่ายเงินที่น่าเชื่อถือมากขึ้น จึงทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซโตขึ้นตามไปด้วย ขณะที่ปัจจุบันนี้ยังไม่มีเจ้าของคอนเทนต์รายใดที่เข้ามาทำการตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างจริงจัง ลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์จะได้รับของแถมพิเศษ เป็นโปสเตอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆและหาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกด้วยรวมทั้งเพลงไทยและสากลอื่นๆอีกด้วย คลิก www.Qikplay.com

8 มี.ค. 2557 10:31 8 มี.ค. 2557 10:31 ไทยรัฐ