วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562
บริการข่าวไทยรัฐLogin
3 สูตร "ลดน้ำหนัก" ฉบับ "เกาหลี" ทำยังไงให้หุ่นเปรี๊ยะปัง ไม่โทรม!

3 สูตร "ลดน้ำหนัก" ฉบับ "เกาหลี" ทำยังไงให้หุ่นเปรี๊ยะปัง ไม่โทรม!

  • Share:

ขึ้นว่าว่า "ไอดอล" ก็ต้องดูดีตั้งแต่หน้าตายันรูปร่าง จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินเหตุก็ไม่ได้ป่ะเธอ เอวเอสใครๆ ก็อยากได้อยากมี ใส่อะไรมันก็สวยไปหมด แต่แหม...ที่เป็นอยู่คือ enjoy eating มาก แบบนี้ไม่ไหวนะคุณ แต่หากพูดถึงเรื่องการไดเอท หรือ "ลดน้ำหนัก" ใน "วงการไอดอล" แล้ว แต่ละคนถือว่ามีสูตรลดของตัวเองที่เรียกได้ว่า โหดมากๆ บางคนแทบจะไม่กินอะไรเลยในหนึ่งวัน หลายคนสงสัย ทำไมสาวๆ ไอดอลเกาหลี ถึงมีหุ่นที่เป๊ะ ปังสุดๆ พวกเธอวิธีไดเอทกันยังไงนะ?...(สูตรลดน้ำหนักเพิ่มเติม สำหรับสาวๆที่ใจสู้เพื่อน้ำหนักที่ลดลงคร่า)

ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐ มีทริกไดเอท หรือ "การลดน้ำหนัก" ยังไงให้ไม่โทรม ของ 3 สาว "ไอดอลเกาหลี" ที่ไม่ต้องอดอาหาร มาฝากทุกคนกัน ซึ่งสาวๆ สามารถทำตามได้ "ไม่ทำร้ายตัวเอง" จะมีวิธีไหนของใครกันบ้าง พร้อมแล้วตามมาค่ะ

1. "สูตรลดน้ำหนัก"ฉบับสาว คิม ฮยอนอา

"วิธีลดน้ำหนัก ฉบับสาว ฮยอน อา"

เซ็กซี่ควีนเบอร์หนึ่งของวงการไอดอลเกาหลี "ฮยอนอา" ใครจะรู้ว่า ก่อนที่เธอจะมีหุ่นสุดเซี๊ยะขนาดนี้ เธอเคยอ้วนมาก่อน หลายครั้งต่อหลายครั้งที่หนุ่มๆ ต้องใจละลายไปกับหุ่นของเธอ แต่ความฮอตนี้ต้องแลกมากับอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

"ลดน้ำหนักแล้ว หุ่นเป๊ะ เอวเอส"

1. งดอาหารจำพวกสีขาว เช่น ข้าว แป้ง น้ำตาล ขนมปัง ถั่วขาว แต่ไข่ขาว เนื้อปลาขาว ทานได้จ้า

2. ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ

3. เน้นกินผัก ผลไม้

4. ควบคุมปริมาณอาหาร เธอจะทานข้าวและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยที่สุด

5. ออกกำลังกายแบบ Cardio ประมาณ 45 นาที-1 ชั่วโมงต่อวัน

6. เผาผลาญพลังงาน ด้วยการเดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟต์

7. ไม่นอนดึก

2. "ลดน้ำหนัก" แบบสาว ทิฟฟานี่ ยัง

ไอดอลสาวตายิ้มมากความสามารถ "ทิฟฟานี่" ต้องยอมรับว่า ปัจจุบันนี้เธอผอมลงกว่าเมื่อก่อนมากๆ ซึ่งหากใครติดตามเธอ จะรู้ว่าทิฟฟานี่พยายามอย่างมากในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่พูดเยอะ เราไปเปิดสูตรไดเอท หรือ สูตรลดน้ำหนัก ของสาวทิฟฟานี่กันค่ะ

1. ดื่มน้ำเปล่าเท่านั้น เธอดื่มน้ำ 1,500 มิลลิลิตร ต่อวัน ถือว่าเยอะมากๆ 

2. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การออกกำลังกายแบบ สัดส่วนทองคำ เธอใช้การเตะสลับขาทั้งสองข้างไปมา หากใครอยากรู้ว่าทำอย่างไร ลองเสิร์ชดูนะคะ

3. ควบคุมปริมาณอาหารในแต่ละมื้อ ทิฟฟานี่เลือกทานอกไก่ สลัด โปรตีนต่างๆ และข้าวซ้อมมือ

4. พักผ่อนให้เพียงพอ

3. "ลดน้ำหนักด้วยกันนับกรัม" ของสาว ยุน อึนเฮ

จากสาวอวบในวันนั้น สู่สาวหุ่นปังในวันนี้ สำหรับนักแสดงสาวสุดสวย "ยุนอึนเฮ" สูตรเด็ดในการ "ลดน้ำหนัก" ของเธอหลักๆ คือ "การควบคุมอาหาร" ในหนึ่งวัน อึนเฮต้องได้รับสารอาหารที่ให้พลังงานไม่เกิน 1,600 กิโลกรัม

"สูตรลดน้ำหนัก"

มื้อเช้า : 170 กรัม มี ข้าว, ซุปปลาแห้งใส่ถั่วงอก, ถั่วต้ม, สลัดข้าวโพด, ผักกิมจิ, ไข่ตุ๋น

มื้อกลางวัน : 170 กรัม มี ข้าว ซุปปู, มันฝรั่ง, สลัดผัก, ถั่วลิสงต้ม, มันหวาน, กิมจิ

ของว่างยามบ่าย คุกกี้ข้าวโพด 1/2, มะเขือเทศเชอร์รี่ 200 กรัม

มื้อเย็น : 170 กรัม มี ข้าว, ซุปเห็ด, ปลาเฮริ่งอบเกลือ, ถั่วอบ, กิมจิ

มื้อดึก : สตรอว์เบอร์รี 10-20 ลูก

เห็นมั้ยคะคุณ ใครว่าไอดอลหุ่นดีตั้งแต่เกิด ทุกคนย่อมผ่านยุคมืดของตัวเองกันทั้งนั้นแหละค่ะ

อย่างที่เห็นสิ่งสำคัญที่สุดนั้นก็คือ "การมีวินัยต่อตัวเอง" อย่าลืมนะคะ สวยสะกดด้วยคำว่า "อดทน" และ "พยายาม" แค่มุ่งมั่นและตั้งใจ ท่องไว้ ฉันจะสวย! สู้ๆ นะคะสาวๆ เป็นกำลังใจให้ทุกคนจ้า.

รูปภาพจาก : yooneunhyenews , hyunah_aa , tiffanyyoungofficial

สูตรออกกำลังกาย....คลิก!!!

อ่านเพิ่มเติม...

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้