วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562
บริการข่าวไทยรัฐLogin
อีซูซุรุกอีกขั้น

อีซูซุรุกอีกขั้น

  • Share:

เกมมอเตอร์วอร์สในบ้านเราทุกวันนี้มีความสลับซับซ้อน ไม่ใช่ยืนแลกหมัดทื่อๆตรงๆแบบในอดีต

หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ คือ การตอกย้ำสร้างภาพลักษณ์ทั้งตัวแบรนด์ และตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่เจ้าของผลิตภัณฑ์

เรียกว่าขับรถไปที่ใดก็โก้หรู ผู้ขับขี่มีความภูมิใจที่ได้ขับขี่ในทุกที่

หนึ่งในค่ายรถที่ได้ชื่อว่าโดดเด่นในการสร้างภาพลักษณ์ทั้งตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์ ก็คือ ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เจ้าพ่อตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ของบ้านเรา

เพราะสามารถสร้างภาพลักษณ์รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ให้กระหึ่มเกริกไกร

สร้างความภาคภูมิใจทั้งแก่เจ้าของรถ ผู้ขับขี่ และผู้ร่วมโดยสารในรถปิกอัพอีซูซุ

ล่าสุด จากการที่ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ได้ออกรถตัวใหม่ ได้แก่ ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ “สเทลธ์” รถปิกอัพพันธุ์ดุ

มีจุดขายที่รูปลักษณ์ล้ำสมัยทุกองศากับชุดแต่ง “สเทลธ์ แบล็ก แพ็กเกจ” เท่ เข้ม สไตล์สปอร์ต ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างเหนือชั้น เท่ทุกมิติ ทรงพลังเกินพิกัด

ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ตั้งใจรังสรรค์รถรุ่นนี้เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

จึงได้โหมการตลาดทุกรูปแบบ ทั้งการตลาดออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์รถรุ่นนี้

โดยหนึ่งในเครื่องมือสำคัญของการสร้างภาพลักษณ์รถรุ่นนี้เจาะใจคนรุ่นใหม่ก็คือ การถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์จึงจับมือกับโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ดิจิทัล ซาวด์ เช็ก” หรือภาพยนตร์ “ทดสอบระบบเสียงดิจิทัล” ชุดใหม่ ซึ่งใช้ชื่อว่า “เดอะ เพาเวอร์ ออฟ สเทลธ์”

ภายใต้แนวคิด “ทะยานเหนือชั้น ดุดันทุกองศา”

ด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นของยนตรกรรมไลฟ์สไตล์ ใหม่! อีซูซุ

ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ “สเทลธ์” ผสานระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบของโลกภาพยนตร์

“คุณหมู-ปนัดดา เจณณวาสิน” กรรมการรองผู้จัดการ ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เผยว่า กลุ่มตรีเพชรได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ จัดทำภาพยนตร์โฆษณาดิจิทัล ซาวด์ เช็ก มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งชุดใหม่นี้นับเป็นเรื่องที่ 9 ชื่อชุดว่า “เดอะ เพาเวอร์ ออฟ สเทลธ์”

โดยมี ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ “สเทลธ์” รถปิกอัพพันธุ์ดุเป็นพระเอกของเรื่อง นำเสนอสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ทรงพลัง

สำหรับการถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มกับภาพและเสียงแบบทะลุมิติได้อย่างแท้จริง

“สื่อให้ผู้ชมได้เห็นถึงความเท่ ดุดันของรูปลักษณ์ของ ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ “สเทลธ์” และสมรรถนะที่ล้ำสมัยทุกฟังก์ชันได้อย่างชัดเจน และเต็มประสิทธิภาพที่สุดอีกด้วย”.

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้