วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562
บริการข่าวไทยรัฐLogin
ICT Movement 06/01/62

ICT Movement 06/01/62

  • Share:

สวัสดีปีใหม่คุณผู้อ่าน “ไทยรัฐไซเบอร์เน็ต” ประเดิมศักราชใหม่ด้วยข่าวไฉไล เมื่อเรตติ้งทีวีดิจิทัลหลายช่องกระเตื้องส่งท้ายปี โดย 5 ช่อง ที่มีเรตติ้งเพิ่มสูงขึ้นในเดือน ธ.ค. 2561 ได้แก่ ช่อง 7, โมโน, เวิร์คพอยท์,ไทยรัฐทีวี และ อมรินทร์ทีวี แปะ แปะ แปะ

โดยสำหรับ ช่อง 7 มีรายการออกอากาศที่มีความโดดเด่น ดันเรตติ้งพอยต์สูงขึ้น ทั้งการถ่ายทอดสด ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ โดยเฉพาะแมตช์ไทย-มาเลเซีย เรตติ้งสูงถึง 8.2 เช่นเดียวกับละครเย็น “ไฮโซสะออน” ซึ่งทำเรตติ้งไปถึง 6.4

ส่วน ช่องไทยรัฐทีวี มีจุดแข็งอยู่ที่ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ซึ่งยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องที่ 1.6 ตลอดจนรายการ ร้องได้ให้ล้าน ลูกทุ่งสู้ชีวิต นักสู้รุ่นจิ๋ว ซึ่งทำเรตติ้งได้ที่ 1.7 และรายการ เกมต่อชีวิต ด้วยเรตติ้ง 1.6

ส่วน ช่องอมรินทร์ทีวี มีรายการ ทุบโต๊ะข่าว ที่ครองใจแฟนรายการได้เนืองแน่น ด้วยเรตติ้ง 1.3

ขณะที่ ช่องเวิร์คพอยท์ มีรายการ ไมค์ทองคำ นำมาแบบโดดเด่นเด้ง ด้วยเรตติ้ง 3.9 ส่วน โมโน ประสบความสำเร็จในการนำภาพยนตร์ชื่อดังมาฉาย ทั้ง XXX ทลายแผนยึดโลก เรตติ้ง 4.4, วอเตอร์เวิลด์ ผ่าโลกมหาสมุทร เรตติ้ง 4.1 และ เดดพูล เรตติ้ง 3.8

ไลน์ ประกาศผลงานคนไทยส่งความสุขผ่านสติกเกอร์ไลน์ สูงกว่า 252 ล้านครั้ง ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 เฉลี่ยสูงถึงชั่วโมงละ 6.5 ล้านครั้ง โดยผู้หญิงกลุ่มอายุ 25-29 ปี เป็นกลุ่มที่ใช้งานสูงสุด

ทั้งนี้ เซตสติกเกอร์สำหรับจำหน่าย ที่ถูกส่งสูงสุดในช่วงรอยต่อปีใหม่ 5 อันดับแรกได้แก่ 1.X’Mas and New Year : Colorful Blessings: สวี้ตเกิร์ล : อวยพรสดใส X’Mas และปีใหม่ (1.38 ล้านครั้ง) 2. [Big Stickers] TuaGom : [บิ๊กสติกเกอร์] ตัวกลม น้องแว่นแสนซน (1.31 ล้านครั้ง) 3.Hello Pig Year : สวัสดีปีหมู (1.12 ล้านครั้ง) 4.Jumbooka Celebration Edition : จั๊มบุกก้า : ฉลองเทศกาลพิเศษ (760,000 ครั้ง) และ 5.[Big Stickers] BROWN & FRIENDS: [บิ๊กสติกเกอร์] BROWN & FRIENDS (690,000 ครั้ง)

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้